Tin mới

Những lần Chi Pu nhận được sự ưu ái từ Huỳnh Hiểu Minh

Thứ tư, 17/05/2023, 17:36 (GMT+7)

Những thông tin về Chi Pu khi tham gia chương trình truyền hình thực tế ở Trung Quốc vẫn đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam.

Mới đây, Chi Pu hé lộ món quà đặc biệt được Huỳnh Hiểu Minh tặng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, một món quà đặc biệt cùng dòng chữ viết tay cẩn thận: "Chi Pu xinh đẹp rạng rỡ. Khi ở đây, bạn chỉ cần tận hưởng cảm giác đạp sóng lướt gió trong hành trình này là được". 

Trong món quà của chồng cũ Angela Baby bao gồm các vật dụng như nón rộng vành, ống tay chống nắng, băng gối, xịt muỗi, dụng cụ y tế, thuốc, tinh dầu, đồ bịt mắt, trà gừng, bình nước, các sản phẩm chăm sóc da, máy chơi game,.... 

Chi Pu khoe món quà được Huỳnh Hiểu Minh tặng.
Chi Pu khoe món quà được Huỳnh Hiểu Minh tặng.

Có thể thấy, ngay từ đầu tham gia chương trình, Chi Pu đã nhận được nhiều lời khen có cánh từ Huỳnh Hiểu Minh. Mặc dù còn nhiều tranh cãi về giọng hát và khả năng ngôn ngữ nhưng có thể thấy, Chi Pu đang rất nỗ lực chứng minh bản thân cũng như quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. 

Còn nhớ hồi mới bắt đầu tham gia chương trình "Đạp sóng 2023", Chi Pu cũng được Huỳnh Hiểu Minh đứng chào mừng cực kỳ thân thiện. Theo đó, Huỳnh Hiểu Minh thân thiện chào bằng tiếng Việt và giới thiệu tên, trong khi đó, Chi Pu dùng tiếng Trung cơ bản chào hỏi.

Huỳnh Hiểu Minh dành nhiều lời khen ngợi cho Chi Pu.
Huỳnh Hiểu Minh dành nhiều lời khen ngợi cho Chi Pu.

Ngay sau đó, nam diễn viên dẫn Chi Pu lên xe khách để gặp gỡ các nghệ sĩ ngoại quốc khác như Maria Garnidelia, Amber (Lưu Dật Vân)… và giới thiệu: "Đây là Chi Pu. Cô ấy là người Việt Nam".

Sau tập 1 của chương trình, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã nhắn nhủ riêng với Chi Pu trên trang cá nhân. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh của đại diện Việt Nam và khích lệ nữ nghệ sĩ: "Chi Pu xinh đẹp rạng rỡ. Đã đến đây rồi, em chỉ cần tận hưởng cảm giác “đạp gió rẽ sóng” trong hành trình này là được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news