Tin mới

Đêm nhạc có sự góp mặt của Tuấn Hưng - Nguyên Hà bị hủy

Thứ tư, 17/05/2023, 17:23 (GMT+7)

Dự kiến đêm nhạc sẽ được tổ chức vào ngày 20/5, song do một số lý do khách quan nên BTC đã phải thông báo hủy.

Mới đây, trên fanpage chính thức của Soul of The Sea bất ngờ thông báo về việc liveshow Tình Ca Mùa Hạ (kế hoạch ban đầu sẽ diễn ra vào tối 20/5) với sự tham dự của Tuấn Hưng, Nguyên Hà và Hoàng Đức Thịnh sẽ bị lùi vô thời hạn. Lý do được phía BTC đưa ra là có sự cố khiến họ không thể giải quyết kịp thời. Phía BTC cũng cho biết sẽ tiến hành liên hệ và hoàn vé 100% cho khán giả. Thời điểm tổ chức lại đêm nhạc vẫn chưa được thông báo.

Poster của đêm nhạc Tình Ca Mùa Hạ với sự tham gia của Tuấn Hưng, Nguyên Hà và Hoàng Đức Thịnh (Ảnh: BTC)
Poster của đêm nhạc Tình Ca Mùa Hạ với sự tham gia của Tuấn Hưng, Nguyên Hà và Hoàng Đức Thịnh (Ảnh: BTC)

"Lời đầu tiên, BTC xin được gửi lời cảm ơn đến toàn bộ khán giả, những người đã quan tâm, mua vé và ủng hộ Liveshow TÌNH CA MÙA HẠ của SOUL OF THE SEA. Vì vấn đề liên quan đến buổi biểu diễn không thể giải quyết kịp thời, nên BTC bắt buộc phải lùi show diễn và hẹn gặp lại khán giả trong thời gian gần nhất, khi sự cố đã được xử lý", phía đơn vị tổ chức thông tin thêm. 

Chiều (17/5), , Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Quảng Ninh vừa có văn bản gửi đến 1 công ty tổ chức sự kiện yêu cầu dừng hoạt động biểu diễn nghệ thuật. Ông Phạm Tiến Phúc, Chủ tịch UBND phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, Quảng Ninh thông tin với VietnamNet. ''Qua công tác kiểm tra chúng tôi phát hiện địa điểm tổ chức đêm nhạc nằm trên khu đất đã thu hồi nên đã có văn bản gửi UBND TP Hạ Long về việc đề xuất cho dừng hoạt động biểu diễn chương trình nghệ thuật này'', ông nói. 

Sân khấu của đêm nhạc (Ảnh: BTC)
Sân khấu của đêm nhạc (Ảnh: BTC)

Trước đó, vào ngày (26/4), Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh đã có văn bản chấp thuận tổ chức biểu diễn nghệ thuật cho chương trình "Tình ca mùa hạ sẽ được tổ chức dự kiến vào trong khoảng thời gian từ 20h đến 22h ngày 20/5 tại tổ 91, khu Đồn Điền, phường Hà Khẩu, TP Hạ Long.

Tuy nhiên, đến ngày 16/5, Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh nhận được văn bản của UBND TP Hạ Long về việc đề nghị thu hồi văn bản chấp thuận biểu diễn nghệ thuật của Công ty trên với lý do địa điểm tổ chức biểu diễn nghệ thuật nằm trong ranh giới vị trí đất đã có quyết định thu hồi đất của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc thu hồi 36.822m2 đất.

Giá vé show diễn được công khai trên MXH từ 500 nghìn đồng đến 2,2 triệu đồng tùy vị trí ngồi (Ảnh: Internet)
Giá vé show diễn được công khai trên MXH từ 500 nghìn đồng đến 2,2 triệu đồng tùy vị trí ngồi (Ảnh: Internet)

Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Ninh đã ban hành văn bản về việc thông báo thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã cấp sau khi nhà nước thu hồi đất. Hiện, UBND TP Hạ Long đang giao cho Trung tâm phát triển quỹ đất TP Hạ Long quản lý. Theo đó, Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh yêu cầu Công ty này dừng hoạt động biểu diễn nghệ thuật, chương trình "Tình ca mùa hạ" với thời gian và địa điểm nêu trên.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng