Tin mới

Những lần "phản pháo" lại dư luận gây tranh cãi của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Thứ năm, 09/07/2015, 18:38 (GMT+7)

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong số ít Hoa hậu Việt Nam thường xuyên "phản pháo" dư luận mỗi khi bị chê.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong số ít hoa hậu Việt Nam thường xuyên "phản pháo" dư luận mỗi khi bị chê.

Xem video: Nguyễn Cao Kỳ Duyên lên tiếng khi bị chê về nhan sắc

[mecloud]BzUOZ5Yfsz[/mecloud]

Liên tục tung ảnh mới sau mỗi lần bị chê xấu

Kể từ khi đăng quang đến nay, Hoa hậu Kỳ Duyên luôn là "điểm nóng" của dư luận. Kèm theo sự thành công, nổi tiếng cũng là không ít những chuyện tai bay vạ gió tìm đến Hoa hậu Kỳ Duyên. Tất cả những hành động, việc làm, lời nói hay cách ăn mặc của Kỳ Duyên đều được dư luận chú ý và soi kỹ càng. Và cô cũng là Hoa hậu thường xuyên "phản pháo" lại dư luận mỗi khi bị nói xấu.

Khi đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên đã gây tranh cãi 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên thường xuyên bị đưa ra bàn cân về nhan sắc. Đặc biệt là sau khi đăng quang, đã có nhiều tranh luận nổ ra. Hoa hậu bị chê quá dừ so với độ tuổi và nhan sắc không bằng hai nàng Á hậu.

Sau đó, để chứng minh bản thân đẹp và hình ảnh trong đêm chung kết là do sự cố makeup, Kỳ Duyên liên tục tung ra những bộ ảnh lung linh làm cho công chúng bị bội thực.

Kỳ Duyên liên tục tung ảnh mới chứng minh nhan sắc của mình

Tiếp đến sau đợt Tết, trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội, sự có mặt của tân Hoa hậu 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị chê béo

Hoa hậu Kỳ Duyên diện trang phục giản dị và trẻ trung. Tuy vậy, bộ trang phục này khiến nhiều người cho rằng HHVN 2014 có phần tăng cân đáng kể so với thời kỳ đăng quang, Có thể thấy khuôn mặt của Kỳ Duyên tròn hơn khá nhiều.

Ngay sau tin đồn tăng cân, Kỳ Duyên tung ảnh thon gọn

Sau tin đồn tăng cân Kỳ Duyên bất ngờ tung ra bộ ảnh mới, chứng minh vóc dáng thon gọn của mình. Bên cạnh đấy Kỳ Duyên cũng cho biết vì ăn uống khá thoải mái trong dịp đặc biệt vừa qua nên cơ thể có chút "phì nhiêu". Tuy nhiên cân nặng của cô không có gì thay đổi.

Phản pháo "Tôi không phải người đua đòi" khi bị soi trưng diện cả cây hàng hiệu trăm triệu

Đăng quang không được bao lâu, nhiều người đã ngỡ ngàng khi thấy Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuống phố với cây hàng hiệu trăm triệu. Mặc dù còn ít tuổi nhưng Kỳ Duyên đã sở hữu không ít những món phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. Một lần tham dự sự kiện, Kỳ Duyên đã diện nguyên cây hàng hiệu bao gồm túi xách Louis Vuitton Capucines có giá 120 triệu đồng, đeo kính LV Clover và khuyên tai Dior, nâng tổng giá trị ước tính của 'cây' hàng hiệu này lên tới 150 triệu đồng.

Kỳ Duyên gây tranh cãi khi diện cây hàng hiệu trăm triệu

Trước những nhận xét tiêu cực về phong cách, Kỳ Duyên lập tức đăng status phân bua với dư luận:

"Nếu sau này Kỳ Duyên thành công trong cuộc đời, Kỳ Duyên cũng thích được trưng diện những bộ đồ thật đẹp theo sở thích của mình. Và việc đi làm Từ thiện với việc mặc đồ hiệu không hề ảnh hưởng gì đến nhau.

Đồ thời trang Kỳ Duyên mặc đi các sự kiện là có các nhà tạo mẫu chăm chút cho. Còn khi đi một vài sự kiện thì các hãng thời trang cũng chuẩn bị giùm. Vì Duyên vẫn đang là sinh viên, nên việc ăn mặc sao cho đúng đắn cũng là đúng. Tôi không phải người đua đòi, trước giờ còn toàn mặc đồ do mẹ mua".

"Đáp trả" lời khuyên của MC Thảo Vân 

Tháng 12/2014, Kỳ Duyên tiếp tục gây tranh cãi khi "đáp trả" lại lời khuyên của MC Thảo Vân. Đăng quang không được bao lâu, Kỳ Duyên chưa có những hành động thiết thực để chứng tỏ ngoài việc liên tục đăng tải những bộ ảnh nghệ thuật. MC Thảo Vân đã viết trên Facebook status cho rằng Kỳ Duyên có thể từ từ cho mọi người thấy mình đẹp bằng nhiều cách khác nhau chứ không nhất thiết chỉ là vẻ đẹp bên ngoài bằng những bộ ảnh lung linh.

Lập tức, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã "đáp trả" lại lời khuyên của MC Thảo Vân:

"Những ngày qua, từ khi đăng quang, tôi biết có rất nhiều ý kiến trái ngược nhau, thật trong đáy lòng, tôi trân trọng cảm ơn tất cả mọi người. Tôi nghĩ, yêu thì sẽ khen nhưng chê cũng không hẳn đã là ghét. Mỗi người sinh ra đều là món quà vô giá của Thượng đế, ai cũng có giá trị riêng mình, và ai cũng đẹp, bởi cái đẹp không có mẫu số chung, mà nó là cách nhìn trong mắt người khác.

Nếu là người tốt, có tri thức, có nhân cách và tấm lòng thiện nguyện, thì dù hình thức bề ngoài có khiếm khuyết vẫn trở thành rất đẹp trong mắt người khác, và ngược lại. Vì thế, tôi rất coi trọng giá trị bên trong của một con người, đó là đạo đức, là tri thức và trải nghiệm sống”.

Lên tiếng giải thích sau những cáo buộc giả tạo

Hồi giữa tháng 4/2015, Nguyễn Cao Kỳ Duyên và ekip bị tố đã lợi dụng việc mua dưa

hấu ủng hộ để pr hình ảnh của mình. Ngay lập tức, Hoa hậu Việt Nam 2015 lên tiếng phản pháo:

"Nghe tin hơn 3 tấn dưa hấu hôm qua bán hết vèo trong 10 phút mà thấy mừng quá, nhưng cười được một chút lại cảm thấy buồn... Buồn khi đọc được ý kiến của vài người về những cảm xúc cá nhân của mình và mong muốn kêu gọi được càng nhiều người mua dưa thì càng tốt... Chỉ thế thôi... Chỉ thế thôi mà...

Ai ai cũng thấp thỏm chờ xe dưa chậm chuyến về đến nơi không dập nát, rồi nâng niu từng chút một để sáng hôm sau phục vụ bà con... Vốn chỉ muốn ghé tới mua dưa ủng hộ người dân Quảng Ngãi đang phải khóc ròng, rồi là xem các anh các chị cần giúp gì không... Em cũng sức dài vai rộng như thế, bê dưa được mà.

Tiếc quá xe về muộn, lịch học thêm thì lại sát giờ. Em chỉ có thể giúp anh chị được bấy nhiêu, chứ em muốn phụ bán dưa lắm lắm".

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng khi bị tố dàn dựng cảnh nhặt rác

Tiếp đến, hồi tháng 6/2015, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đến Cát Bà để tham gia một hoạt động bảo vệ môi trường biển do Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Hải Phòng phối hợp tổ chức.

Tuy nhiên, sau hoạt động này Kỳ Duyên, có một nguồn thông tin trái chiều đang được lan ra. Một số thông tin cho rằng, Hoa hậu Kỳ Duyên và ekip đã dàn dựng cảnh nhặt rác, sau khi ghi hình xong đã bỏ đi mà không thu lại rác.

Trao đổi trên báo giới, Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho hay:“Tôi cảm thấy rất sốc vì đó là hoạt động không phải do chúng tôi tự đứng ra tổ chức mà còn có sự tham gia của bác phó chủ tịch huyện Cát Bà các bác bên Bộ Tài Nguyên và Môi Trường.

Thà chúng tôi không làm thì thôi chứ sao lại làm việc thất đức, đổ rác xuống và nhặt lên như thế được. Bãi biển hôm đó chúng tôi nhặt rác là một bãi mới ở Cát Bà chứ không phải bãi Cát cò 2. Thế nên, khi đọc được những thông tin không chính xác như thế, tôi thấy rất buồn".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news