Tin mới

Những mỹ nam Cbiz 'bay màu' sự nghiệp vì ồn ào tình ái: Ngô Diệc Phàm còn 'non' và 'xanh' lắm!

Thứ hai, 19/07/2021, 14:27 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc cực phẩm, sự nghiệp vang dội,  các mỹ nam Hoa ngữ như Ngô Diệc Phàm không khó để chinh phục được các hot girl xinh đẹp

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm là cái tên gây sốt 2 gần đây. Theo đó, Hot girl Weibo Đô Mỹ Trúc đã đưa ra loạt bài viết bóc trần đời sống cá nhân hỗn loạn của cựu thành viên Nhóm EXO. Không chỉ săn gái vị thành niên, chuốc rượu say các cô gái này, Ngô Diệc Phàm còn được cho là bỏ tiền ra để "bịt đầu mối", không cho Đô Mỹ Trúc lên tiếng phân trần sự thật. Sự việc càng lúc càng căng thẳng vì hotgirl này quyết tâm làm tới cùng. 

Những mỹ nam Cbiz 'bay màu' sự nghiệp vì ồn ào tình ái: Ngô Diệc Phàm còn 'non' và 'xanh' lắm! - Ảnh 1

Đô Mỹ Trúc cho biết Ngô Diệc Phàm luôn khinh rẻ người xung quanh mình, mắc chứng ngôi sao trầm trọng. Các cô gái bị tài tử họ Ngô "chơi qua đường" đều chịu hậu quả nghiêm trọng. Nhẹ thì tự làm hại bản thân, nặng thì hơi vào trầm cảm, mắc cái bệnh lây qua đường tình dục, 20 tuổi đã bị rụng tóc. 

Những mỹ nam Cbiz 'bay màu' sự nghiệp vì ồn ào tình ái: Ngô Diệc Phàm còn 'non' và 'xanh' lắm! - Ảnh 2

Trước ồn ào này, cái tên Ngô Diệc Phàm đã nhanh chóng chiếm ngôi đầu trên hot search, nhưng cũng chẳng mấy vẻ vang. Cựu thành viên nhóm EXO đang bị đối mặt với nguy cơ bị tẩy chay khỏi Cbiz bởi những màn ném đá không tiếc tay từ phía cư dân mạng, thậm chí bị ví là Trịnh Sảng phiên bản nam. Tính ở thời điểm hiện tại, rất nhiều nhãn hàng tên tuổi đã đơn phương chấp dứt hợp đồng với Ngô Diệc Phàm và bộ phim có sự góp mặt của anh đều bị "tuýt còi".

Hoa Thần Vũ

Những mỹ nam Cbiz 'bay màu' sự nghiệp vì ồn ào tình ái: Ngô Diệc Phàm còn 'non' và 'xanh' lắm! - Ảnh 3

Hoa Thần Vũ hẹn hò với nữ ca sĩ Đặng Tử Kỳ vào năm 2016, tuy nhiên anh đã Ngoại tình với Trương Bích Thần. Thậm chí trong một bài phỏng vấn, Đặng Tử Kỳ còn nói cô bị ép phải chia tay chỉ vì "bạn thân Triệu Lệ Dĩnh" đã sinh con. Lúc bấy giờ, trên MXH cũng xuất hiện tin đồn Hoa Thần Vũ tiếp tục ngoại tình khi đang ở bên Trương Bích Thần, mặc dù nữ ca sĩ đang mang thai. Hoa Vũ Thần không muốn có con nên ép Trương Bích Thần phải phá thai nhưng cô không đồng ý. Trương Bích Thần kiên quyết sinh con. Một thông tin gây sốc nữa là, ngoài cô con gái hơn 1 tuổi, Hoa Thần Vũ còn có một cậu con trai.

Những mỹ nam Cbiz 'bay màu' sự nghiệp vì ồn ào tình ái: Ngô Diệc Phàm còn 'non' và 'xanh' lắm! - Ảnh 4
Những mỹ nam Cbiz 'bay màu' sự nghiệp vì ồn ào tình ái: Ngô Diệc Phàm còn 'non' và 'xanh' lắm! - Ảnh 5

La Chí Tường

La Chí Tường bị vợ chưa cưới Châu Dương Thanh tố cáo là “bắt cá 2 tay”. Tuy cầu hôn cô nhưng vẫn lén lút hẹn hò với nữ nhi khác khi cô đi vắng. Thậm chí, chàng Lương Sơn Bá một thời còn hẹn hò với cả nghệ sỹ trong công ty mình.

Những mỹ nam Cbiz 'bay màu' sự nghiệp vì ồn ào tình ái: Ngô Diệc Phàm còn 'non' và 'xanh' lắm! - Ảnh 6

Ồn ào này nhanh chóng kéo theo một loạt hệ lụy với tài tử họ La, sự nghiệp của anh dường như sụp đổ, tất cả các chương trình giải trí và các nhãn hàng đang hợp tác đều huỷ bỏ hợp đồng. Thậm chí các fan hâm mộ đều quay lưng, sự nghiệp chấm dứt. 

Những mỹ nam Cbiz 'bay màu' sự nghiệp vì ồn ào tình ái: Ngô Diệc Phàm còn 'non' và 'xanh' lắm! - Ảnh 7
>>> XEM THÊM: Ngô Diệc Phàm: ĐÁNG THƯƠNG hơn ĐÁNG TRÁCH ?
Hoàng Tuấn Tiệp
Những mỹ nam Cbiz 'bay màu' sự nghiệp vì ồn ào tình ái: Ngô Diệc Phàm còn 'non' và 'xanh' lắm! - Ảnh 8

Mỹ nam Đào Mộ Bút Ký - Hoàng Tuấn Tiệp từng dính phải chỉ trích dữ dội khi bắt cá hai tay, yêu cô này nhưng lại cặp kè với cô nọ. Quá sốc vì bị lừa dối, nữ chính còn viết rằng muốn tự t.ử bởi xấu hổ cũng như tuyệt vọng khi sao nam đùa giỡn tình cảm. “Mọi thứ bắt đầu từ những lời lừa dối của anh. Hãy để tôi kết thúc tất cả những chuyện đau khổ này. Tất cả thực sự rất mệt mỏi, tôi cũng vậy và muốn giải thoát", cô gái viết.

Những mỹ nam Cbiz 'bay màu' sự nghiệp vì ồn ào tình ái: Ngô Diệc Phàm còn 'non' và 'xanh' lắm! - Ảnh 9
Đặng Siêu Nguyên

Nam idol – cựu thí sinh “Thanh xuân có bạn” này từng nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao sáng khi hội tụ đủ những yếu tố từ vũ đạo đến diễn xuất. Khán giả biết đến Đặng Siêu Nguyên qua các bộ phim “Tôi độc thân dựa vào thực lực”, “Gặp anh giữa biển người”…

Những mỹ nam Cbiz 'bay màu' sự nghiệp vì ồn ào tình ái: Ngô Diệc Phàm còn 'non' và 'xanh' lắm! - Ảnh 10

Đặng Siêu Nguyên ngay sau đó cũng nhanh chóng dính vào “ồn ào lưới tình” khi bị bạn gái cũ Triệu Nghiêu Kha tố là người thích khống chế, o ép mình làm theo ý bạn trại. Trước mặt nam thần tỏ ra “e dè” trước nữ giới nhưng phía sau hậu trường lại chơi “mèo vờn chuột” với đồng nghiệp nữ. Vụ việc này khiến tên tuổi của Đặng Nguyên Siêu nhanh chóng bị “tuột dốc không phanh”.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news