Tin mới

Những sao Việt gặp vận xui đầu năm Ất Mùi 2015

Thứ sáu, 27/02/2015, 16:02 (GMT+7)

Mới đầu năm đã không ít sao Việt không may mắn như cựu người mẫu Trang Trần, diễn viên Ái Châu, NTK Thành Long, người mẫu Lan Hương, ...

Mới đầu năm đã không ít sao Việt không may mắn như cựu người mẫu Trang Trần, diễn viên Ái Châu, NTK Thành Long, người mẫu Lan Hương, ...


 

 

 

 

 

Mới đầu năm mới nhiều sao Việt đã kém may mắn khiến mọi việc không được như mong muốn xảy ra như tai nạn xe, công an tạm giữ, mất trộm đồ,…

Cựu người mẫu Trang Trần bị công an tạm giữ

Vào tối ngày 26/2, cựu người mẫu Trang Trần bị công an tạm giữ với hành vi lãng mạ và đánh cán bộ chiến sĩ khi làm nhiệm vụ. 

Theo thông tin được biết trước đó, đêm 26/2 Trang Trần cùng một người bạn đi tãi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ. Tài xế đi vào đường ngược chiều tại Đào Duy Từ và bị công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) yêu cầu dừng xe và xử phạt.

Hiện tại cựu người mẫu vẫn đang bị tạm giữ tại trụ sở công an, sáng nay một số người bạn đã đến trụ sở công an để thăm hỏi.

Nữ diễn viên Ái Châu bị tai nạn

Ái Châu được biết đến trong cuộc thi hoa hậu Phụ nữ qua ảnh năm 2006 mới đây người đẹp đã lập gia đình cùng nam diễn viên Huỳnh Đông. Theo thông tin trước đấy vào ngày 14/2, nữ diễn viên Ái Châu bất ngờ bị nổ lốp, đâm đầu vào cột điện. Do bị tai nạn bất ngờ, nữ diễn viên bị vá mấy mũi vào đầu do đập đầu vào vô lăng.

Khi vụ tai nạn xảy ra, Ái Châu may mắn được một người đàn ông đi đường tốt bụng đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đầu cô chảy khá nhiều máu, trán bị trầy xước phải khâu một đường dài. Sau khi được xử lý vết thương, sức khỏe của Ái Châu đã ổn định. Mọi hoạt động đã bình thưởng trở lại.

NTK Trương Thanh Long bị trộm hết tài sản

Vào ngày 26/2 trên trang cá nhân của mình, NTK Thanh Long cũng chia sẻ trạng thái của mình với người hâm mộ khi anh bị trộm mất hết đồ đạc trong tối ngày 25/2. Theo lời chia sẻ của NTK Thanh Long vào lúc 3 giờ sáng, cả gia đình bị trộm dùng thuốc mê đánh úp và nhanh chóng vào lấy hết tài sản đắt tiền.

Trương Thanh Long chia sẻ: "3 giờ sáng ngày hôm nay nhà tớ đã bị trộm đột kích, cả nhà bị dựng dậy lúc 3 giờ 30 trong tình trạng cửa nẻo hoàn toàn mở toang. Mô tả chi tiết hơn là từ cửa toilet cho đến cửa sổ đều mở toang. Bọn cướp với thủ đoạn tinh vi đã dùng thuốc mê đánh úp cả nhà, và đi dạo từng phòng, hốt từng cái điện thoại.

Lưu ý: em lại mất toàn bộ số liên lạc lần thứ 3 trong vòng 3 tháng. Chúng hốt luôn cái máy chụp hình cơm áo, xe máy và cơ số đồ điện tử của nhà em. Chỉ tổn thất tài sản may mắn chưa đụng tới con người.

Hết Tết luôn, không ngờ tổng kết Tết quành tráng dễ sợ. Mọi người lưu ý nhé, bây giờ vã quá nên trộm cướp hoành hành, cửa nẻo cẩn thận và cảnh giác".

Trương Thanh Long tốt nghiệp trường cao đẳng Mỹ Thuật Trang Trí Đồng Nai, năm 2012 anh đoạt giải Vietnam Collectinon Grand Prix. Tuy nhiên anh được mọi người biết tới nhiều hơn sau khi tham gia bộ phim của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng với vai đồng tính.

Người mẫu Lan Hương bị cướp

Người mẫu Lan Hương bị cướp ngay những ngày đầu năm mới 2015. Theo lời chia sẻ của người mẫu vòng 3 Lan Hương, cô rất may mắn thoát khỏi dàn cướp khi đi taxi. Trên đường đi về nhà từ quận 2, Lan Hương thấy người lái xe gọi điện địa điểm cô xuống để cho đồng bọn tới. Tuy nhiên nhờ cảnh giác nên cô đã đề phòng và gọi cho người bạn thân tới ứng cứu kịp thời.

Lan Hương chia sẻ: "Hai chị em đi qua nhà bạn chơi trên đường từ quận 2 (A) về, Hương leo lên taxi và nói: Anh ơi cho về B (nhà Hương). Taxi  không nói gì, nhưng thái độ rất không đàng hoàng. Ban đầu 2 chị em mặc kệ, tiếp tục câu chuyện giữa chừng. Tuy nhiên, sau đó taxi tranh thủ lúc người ta không để ý, lấy điện thoại ra gọi cho 1 người nào đó và nói: "Bây giờ tao chở khách từ A về B, mày chạy ra B đi, xong bên kia nói gì đó không biết, taxi lại nói tiếp: "Ok, vậy bây giờ mày chạy ra đoạn Đông Tây và Trần Não đi" (đoạn đó không 1 bóng người).

Sợ hãi Hương tạm dừng câu chuyện và khều cậu em im lặng để cố tình lắng nghe cuộc điện thoại của taxi vì Hương cảm nhận nó không được bình thường, và giống câu chuyện mà mọi người hay chia sẻ. Hương nhắn tin cho cậu em kế bên:"Chúng ta có vẻ sẽ bị cướp rồi, chuẩn bị ứng phó thôi". Một mặt Hương nhắn tin cho người bạn mà lúc nãy Hương từ đó đi về, vì đoạn đường quá xa và quá vắng nên Hương nói bạn Hương chạy ra trên đoạn đường đó, và bên này Hương nói taxi: "Anh ơi, em để quên đồ ở nhà bạn, anh quay lại đó giùm em".

Taxi nghe vậy chẳng nói câu nào, lấy điện thoại ra, điện thoại lại cho người kia: "Bây giờ khách đòi quay lại điểm A, mày chạy tới đó luôn đi nha, nhanh đi". 2 chị em nhìn nhau, nghĩ "thằng này chắc chắn không bình thường rồi, dàn cảnh rồi".

Vì Hương biết trước  trên đường mình chạy về điểm A chắc chắn là lại đi ngang 1 khúc rất vắng, nên Hương kêu bạn chạy ra, với ý định giảm ngắn lại khoảng cách để giải cứu nhanh hơn và mặc khác Hương bắt thằng taxi ngừng lại giữa khúc ngã 4 có xe tải qua lại, để tránh việc phải đi ngang qua cái đoạn vắng đó. Thế là taxi cũng dừng lại, xong ngồi trong xe có vẻ rất nơm nớp cái gì đó, có lẽ đợi đồng bọn tới, và hy vọng tụi đồng bọn sẽ tới trước khi bạn Hương chạy ra giải cứu.

Trong lúc chờ đợi bạn Hương chạy ra tới đó, bắt đầu đồng bọn của taxi lần lượt kéo tới dàn cảnh, thấy bạn mình chưa ra kịp, thật sự lúc đó Hương nghĩ thôi 2 chị em có nhiêu tiền, vật dụng giá trị cho tụi nó lấy hết đi, chủ yếu mình được an toàn. May mắn sao tụi nó chuẩn bị cướp thì bạn Hương chạy xe tới, lúc đó thằng taxi đã ra khỏi xe đứng nói chuyện với đồng bọn, gồm có 2 chiếc xe máy, tổng cộng 3 người, trong đó 1 xe đang chuẩn bị cướp của 2 chị em, còn 1 xe đứng xa xa nói chuyện với taxi với ý định là sau khi Hương bị cướp thằng taxi sẽ nói nó không biết gì, nó chỉ ra ngoài đứng nói chuyện với bạn".

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news