Tin mới

Những scandal tai tiếng để đời của Hoa hậu Jolie Nguyễn

Thứ tư, 15/07/2020, 08:53 (GMT+7)

Sự nổi tiếng của Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn luôn gắn liền với những scandal tai tiếng để đời.

Jolie Nguyễn nhận được sự quan tâm của cộng đồng khi đăng quang hoa hậu Thế giới Người Việt tại Úc năm 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015). Jolie Nguyễn còn được biết đến là một richkid đình đám với cuộc sống sang chảnh như bà hoàng với bộ sưu tập hàng loạt đồ hàng hiệu sang chảnh, đắt đỏ. Cô còn được lên báo Mỹ bởi cuộc sống xa xỉ trong hội con nhà giàu.
Không chỉ nổi tiếng là một rich kid, Jolie Nguyễn còn từng gây xôn xao với không ít scandal tai tiếng.

Bị bạn thân tố giật người yêu "không chừa một ai"

Jolie Nguyễn vướng khúc mắc với Lam Cúc - thành viên khác trong hội chị em. Tháng 1/2019, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 bất ngờ lên tiếng tố cáo bạn thân là Hoa hậu doanh nhân cướp người yêu. Ngay khi thông tin lan truyền, Lam Cúc - người được cho là cướp bồ Jolie Nguyễn cùng "hội chị em cây khế", Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh lập tức phản hồi.

Bạn thân tố Jolie Nguyễn tán tỉnh không chừa một ai. Ảnh internet

Lam Cúc cho biết, đáng lý người đẹp sẽ cho qua song do chuyện này làm ảnh hưởng đến các thành viên trong nhóm nên cô quyết định "ba mặt một lời", chưa kể đến việc Jolie tố "bị bạn thân là hoa hậu doanh nhân giật người yêu" chẳng khác nào chĩa thẳng mặt cô. Bác bỏ thông tin giật chồng, Lam Cúc cũng tố cáo Jolie Nguyễn vô cớ chia sẻ chuyện tào lao.

Sau đó, Lam Cúc tung đoạn hội thoại trong nhóm bạn thân tố Jolie Nguyễn tán tình "không chừa một ai". Theo chia sẻ của Hoa hậu Lam Cúc, ngay sau khi Jolie Nguyễn lên báo tố bị bạn thân giật người yêu, cô đã gọi điện cho đàn em để hỏi rõ ràng mọi chuyện nhưng Jolie chối bỏ hoàn toàn và dập ngang cuộc trò chuyện. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Jolie Nguyễn đã chặn tin nhắn và Facebook của Hoa hậu Lam Cúc. Không chỉ dành hẳn một dòng trạng thái dài cho đàn em, Hoa hậu Lam Cúc còn gây chú ý khi nhắn nhủ Diệp Lâm Anh nên cẩn thận vì có thể sẽ bị vướng phải một câu chuyện ngoài tưởng tượng nào đó trong thời gian tới.

Jolie Nguyễn nổi tiếng là rich kid nhưng vẫn bị ngờ vực gia thế tầm thường

Những người theo dõi trang cá nhân của Jolie Nguyễn dễ dàng nhận thấy cô rất chăm chỉ cập nhật những hình ảnh thể hiện sự giàu có qua những bức ảnh chụp lại không gian sống sang chảnh. Bản thân sở hữu nhiều trang phục, phụ kiện hàng hiệu, xuất hiện ở những địa điểm sang trọng... Thậm chí cô nàng còn tuyên bố đi shopping không cần nhìn giá, không dựa dẫm vào đại gia.

"Một tháng tôi quy định bản thân chỉ tiêu từ 200 - 300 triệu đồng, nhưng chưa lúc nào thực hiện được và con số có thể lên đến 500 triệu. Tôi dành nhiều tiền để mua sắm và chăm chút cho bản thân", Jolie Nguyễn từng chia sẻ.

Ngay lập tức những phát ngôn của người đẹp nhanh chóng gây tranh cãi nảy lửa, bên cạnh những bình luận trầm trồ về tài sản khủng, không ít người tỏ ra nghi ngờ về gia thế thật sự của cô nàng. Một nguồn tin còn cho hay bố mẹ Jolie Nguyễn hiện đang sinh sống tại Australia và không có điều kiện chu cấp cho cuộc sống xa xỉ của cô nàng.

Jolie Nguyễn bị nghi gia thế tầm thường dù chơi với hội bạn thân giàu có. Ảnh internet

Từ khi nổi tiếng với danh hiệu Hoa hậu, Jolie Nguyễn kết thân với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Hoa hậu Kỳ Duyên, Siêu mẫu Minh Triệu, diễn viên – MC Diệp Lâm Anh, Hot girl Hà Lade… Nhưng đến khoảng cuối năm 2018, Jolie Nguyễn lên tiếng xác nhận với truyền thông về mâu thuẫn với Hoa hậu Việt Nam 2014, tình chị em rạn nứt từ đây.

>> Xem thêm: Con dâu tỷ phú của tình cũ Ngọc Trinh dùng chuyên cơ riêng bay về Việt Nam

Trước tin đồn là "rich kid dởm", Jolie Nguyễn phân trần: "Danh xưng rich kid của tôi nổi lên từ lúc tờ báo quốc tế uy tín Business Insider viết về tôi, và công nhận tôi thuộc hội rich kid thế giới qua những nghiên cứu của họ về cuộc sống cá nhân và tiềm lực tài chính của gia đình. Nói thật, đã từ lâu tôi không còn muốn nghe danh xưng này dành cho mình, nó quá nặng nề che lấp mọi sự cố gắng của bản thân, tính tự lập chịu khó của tôi".

Bị mắng sân si vì "dìm hàng" Baifern

Sau khi hội ngộ Baifern Pimchanok tại một sự kiện ở TP.HCM vào sáng ngày 30/7, Jolie Nguyễn chia sẻ hình ảnh bên mỹ nhân Thái Lan trên trang cá nhân.

Ngay khi bức hình được đăng tải, Jolie Nguyễn bị "ném đá" kịch liệt vì hành động bị nhận xét "kém sang, sân si". Nguyên nhân xuất phát từ việc nàng hậu đăng ảnh được cho là "dìm hàng" Baifern.

Trong khi Jolie Nguyễn khoe thần thái sang chảnh, tự tin, người đẹp Thái Lan trong tình trạng "mắt nhắm mắt mở" và có biểu cảm hài hước khó tả.

Nhiều người bức xúc trước kiểu chơi "Facebook ai người đó đẹp" của Jolie Nguyễn với nữ diễn viên nước bạn. Bị lên án vì lỡ đăng ảnh "dìm hàng" Baifern Pimchanok, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 lập tức có hành động hối lỗi.

Không chỉ xóa tấm hình, Jolie Nguyễn cũng đăng loạt ảnh đẹp xuất thần của mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay lên Instagram và dành nhiều lời khen có cánh cho người đẹp xứ Chùa Vàng.

Sử dụng nick ảo để đăng tải các bài viết tự khen ngợi bản thân

Tối 12/7, dân mạng chia sẻ lại bài đăng hơn 1 năm trước của admin trang fanpage chuyên cập nhật thông tin về giới giải trí, liên quan đến mối quan hệ rạn nứt của Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nội dung bài đăng tố Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn từng dựa hơi hội chị em chân dài đình đám showbiz Việt (gồm diễn viên – MC Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Minh Triệu, hot girl Hà Lade…) và tự tạo scandal để nổi tiếng.

Cô nàng bị tố tự đánh bóng tên tuổi trên các diễn đàn mạng xã hội. Ảnh internet

Cụ thể, admin page tố Jolie Nguyễn thường xuyên sử dụng nick ảo để đăng tải các bài viết tự khen ngợi bản thân vào các diễn đàn giải trí nhưng không được duyệt, cố tình nhắc đến tên các nhân vật có sức hút để dễ dàng xuất hiện trên truyền thông, "đánh bóng" hình ảnh. Mối quan hệ giữa Jolie Nguyễn và nhóm bạn thân của Kỳ Duyên không hề thân thiết như nhiều người nghĩ. Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn chơi với nhau vì có chung một người anh làm quản lý truyền thông.

>> Xem thêm: Đại gia Minh Nhựa chi cả chục tỷ đồng chỉ để vợ 2 Mina Phạm được vui

Điều đáng chú ý, trong nội dung bài viết, admin fanpage này cho hay, ban đầu Jolie Nguyễn tự đăng tải bài viết cho biết cô và Kỳ Duyên bỏ theo dõi tài khoản Instagram cá nhân của nhau vào nhóm nhưng không được duyệt. Hôm sau, cô tự công khai với truyền thông, giả bộ đau lòng vì tình chị em với Hoa hậu Việt Nam 2014 rạn nứt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news