Tin mới

Con gái Hồng Nhung viết tâm thư xúc động trong khi vợ mới của bố khoe ảnh hạnh phúc

Thứ ba, 14/07/2020, 15:03 (GMT+7)

Con gái Hồng Nhung viết tâm thư xúc động trong khi bố và vợ mới hạnh phúc bên nhau sau nhiều sóng gió.

Mới đây, nữ diva Hồng Nhung chia sẻ bức thư viết tay của con gái - bé Tép. Trong thư, dù đôi chỗ còn sai chính tả, nhưng cách thể hiện tình yêu động vật với 2 chú chó đang nuôi ở Việt Nam của Tép khiến nhiều người xúc động. Dù còn nhỏ nhưng hai con nhà Hồng Nhung lại rất giàu tình cảm và yêu thương động vật.

Bức thư tay xúc động của con gái Hồng Nhung. Ảnh internet

Hồng Nhung ngày càng trẻ trung bên các con sau ly hôn. Ảnh internet

>> Xem thêm: Trường Giang bị nhắc nhở vì đi bên Nhã Phương vẫn 'ngó nghiêng' chân dài khác

Trong khi các con của Hồng Nhung đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dịch bên mẹ tại Mỹ thì bố và vợ mới cũng có cuộc sống viên mãn bên nhau. Cách đây không lâu, vợ của chồng cũ Hồng Nhung - nữ doanh nhân người Myanmar - Thiri Thant Mon đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng cùng lời khẳng định mãi hạnh phúc nhân kỷ niệm hơn 20 năm yêu nhau.

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung khoe ảnh hạnh phúc bên chồng. Ảnh internet

Được biết, trước khi doanh nhân Kelvin quen Hồng Nhung, vị này đã từng có mối tình ngọt ngào với Thiri. Tuy nhiên, cả hai đã không đến được với nhau. Sau khi ly hôn với diva Hồng Nhung, Kelvin và Thiri nên vợ nên chồng. Thời điểm đó, nữ doanh nhân người Myanmar bị cho là người thứ 3 trong chuyện tình của giọng ca gốc Hà Nội.

>> Xem thêm: Hoa hậu Jolie Nguyễn có sở thích 'đốt tiền' vào đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ

Chia tay chồng tây, Hồng Nhung ngày càng xinh đẹp. Nữ ca sĩ dành nhiều thời gian bên các con để bù đắp sự thiếu thốn tình cảm của người cha. Gần đây, giọng ca "Em ơi Hà Nội phố" đã ngầm công khai có bạn trai tây mới. Sự việc bắt nguồn khi Hồng Nhung livestream và người bạn trai này vô tình lọt vào khung hình. Sau đó, nữ ca sĩ không lên tiếng phủ nhận cũng như khẳng định. Vừa qua, Hồng Nhung đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh tình mới vui chơi bên các con như một cách ngầm xác nhận tin đồn có người mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news