Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo ở tuổi 32, lộ điểm 'lạ' trên cơ thể khiến netizen trầm trồ

Thứ tư, 01/06/2022, 16:02 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người trầm trồ về thân hình quyến rũ ở tuổi 32.

Nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều người sẽ nghĩ đến nàng "ngọc nữ" của làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nuột nà, Ninh Dương Lan Ngọc bất chấp các phong cách thời trang từ nhẹ nhàng đến nóng bỏng.

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục thay đổi phong cách thời trang khi chuyển sang quyến rũ, gợi cảm. Trong bức hình mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khoe hình ảnh xinh đẹp với thân trong bộ trang phục trắng "nửa kín nửa hở".

Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo ở tuổi 32. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo ở tuổi 32. Ảnh FBNV

Áo croptop lông vũ kết hợp với chiếc váy satin buộc hông giúp người đẹp phô trọn được điểm mạnh của hình thể. Điều khiến nhiều người chú ý nhất là vòng eo săn chắc của nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu". Không còn thân hình ngấn mỡ như nàng "Ngọc nữ" từng chia sẻ, Ninh Dương Lan Ngọc giờ đây đã sở hữu đường cơ bụng số 11 nét căng khiến bao người mơ ước. 

Có lẽ thời gian này, nữ diễn viên đã dành nhiều thời gian tập luyện và có chế độ ăn uống phù hợp đã đạt được hình thể nuột nà, săn chắc như thế này.

Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo ở tuổi 32, lộ điểm 'lạ' trên cơ thể khiến netizen trầm trồ - Ảnh 1
Cơ bụng săn chắc của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh FBNV
Cơ bụng săn chắc của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh FBNV

Nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc thì chắc chắn ai theo dõi sẽ biết đến một trong quý cô hoàng kim của showbiz Việt. Bước sang tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng lên hương cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Vốn được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh" khi sở hữu nhan sắc sắc nét, Ninh Dương Lan Ngọc mỗi lần xuất hiện với hình tượng đài các, thời thượng đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông. 

Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng quyến rũ. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng quyến rũ. Ảnh FBNV

Đặc biệt, thời gian gần đây, nữ diễn viên ngày càng tích cực thay đổi hình ảnh từ một quý cô thanh lịch sang mỹ nhân nóng bỏng đầy quyến rũ. Sở hữu thân hình nuột nà cùng làn da trắng mịn, Ninh Dương Lan Ngọc thoải mái diện những trang phục khoe trọn vẹn những ưu điểm trên cơ thể.

Nhờ ngoại hình đẹp cùng nhan sắc xinh xắn, Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều nhãn hàng ưu ái cho đại diện thương hiệu. Mỗi lần xuất hiện với thân hình nóng bỏng, Ninh Dương Lan Ngọc đều gây sốt mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news