Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng nước Đức

Thứ sáu, 02/04/2021, 17:23 (GMT+7)

Nàng ngọc nữ điện ảnh hiến công chúng vô cùng bất ngờ khi trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí hàng đầu nước Đức.

Mới đây, người hâm mộ xôn xao khi thấy thông tin Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trên trang bìa một tạp chí hàng đầu của Đức. Cho đến hiện tại, cô là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên đạt được vinh danh.

Lan Ngọc xuất hiện trên bìa tạp chí Đức
Lan Ngọc xuất hiện trên bìa tạp chí Đức

Không chỉ vậy, ngọc nữ điện ảnh còn có những chia sẻ trong một bài phỏng vấn độc quyền với tạp chí Gala tại Đức ngay trên trang chủ ấn phẩm online của họ. Rất nhiều khán giả bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi nhìn thấy nhan sắc Việt xuất hiện trên tryền thông của một đất nước nổi tiếng như vậy.

“Ôi bất ngờ quá, thật tự hào khi Việt Nam có nghệ sĩ như Lan Ngọc”, “Vừa xinh vừa giỏi, rất xứng đáng", "Hy vọng Lan Ngọc có thể tiến xa hơn nữa, để có thể mang bản sắc dân tộc Việt Nam ra thế giới"”...là những lời khen của khán giả dành cho Lan Ngọc.

Nhiều người bày tỏ niềm tự hào khi nghệ sĩ Việt đầu tiên được xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng
Nhiều người bày tỏ niềm tự hào khi nghệ sĩ Việt đầu tiên được xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng

Ninh Dương Lan Ngọc luôn gắn liền với danh xưng ngọc nữ của điện ảnh Việt nhờ nhan sắc ngọt ngào và khả năng diễn xuất linh hoạt với nhiều thể loại vai. Ngoài ra cô còn là người hoạt ngôn, nhí nhảnh, nhiệt tình khi tham gia các game show. Cô là một trong những gương mặt thu hút nhiều nhãn hàng chọn làm đại sứ.

Lan Ngọc sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất cuốn hút
Lan Ngọc sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất cuốn hút

Sau series Gái già lắm chiêu thành công vang dội, sự nghiệp Lan Ngọc lên như diều gặp gió. Đặc biệt nhưng chương trình có cô làm khách mời đều có lượng người xem khủng như Chạy đi chờ chi, Người ấy là ai, Chị em chúng mình...​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news