Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bị khui bí mật gây 'ngã ngửa' khi bất ngờ rò rỉ clip tại nhà riêng

Thứ hai, 08/11/2021, 14:28 (GMT+7)

'Ngọc nữ' màn ảnh Việt Ninh Dương Lan Ngọc đã tự tay phơi bày 'bí mật' của mình khi sẵn sàng công khai khoảnh khắc riêng tư trước công chúng.

Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân được mệnh danh là "ngọc nữ" màn ảnh Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà tài năng diễn xuất của cô đã được công chúng ghi nhận và là một trong những gương mặt "bảo chứng" cho các tác phẩm ăn khác trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng.

Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu nhan sắc xứng danh 'ngọc nữ' màn ảnh Việt. Ảnh: FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu nhan sắc xứng danh "ngọc nữ" màn ảnh Việt. Ảnh: FBNV

Là ngôi sang hạng A của làng giải trí Việt, ấy thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc cũng chẳng ngần ngại công khai những khoảnh khắc riêng tư của bản thân khi sẵn sàng trưng ra trước công chúng nhan sắc thật không chút son phấn của mình. 

Ninh Dương Lan Ngọc bị khui bí mật gây 'ngã ngửa' khi bất ngờ rò rỉ clip tại nhà riêng - Ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc tự tin với khoảnh khắc 'giường chiếu' tại nhà riêng. Ảnh: Chụp màn hình
Ninh Dương Lan Ngọc tự tin với khoảnh khắc "giường chiếu" tại nhà riêng. Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây nhất, "ngọc nữ" màn ảnh Việt đã tung ra đoạn clip ghi lại khoảnh khắc riêng tư tại nhà. Đáng chú ý Ninh Dương Lan Ngọc còn sẵn sàng để mặt mộc, tự tin trò chuyện cùng khán giả. Từ góc quay cận cảnh đến trung cảnh, ai nấy đều trầm trồ không ngớt bởi cô nàng sở hữu thần sắc vô cùng tươi trẻ, rạng rỡ. Không khó để nhận ra, Lan Ngọc sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, căng bóng và rất đều màu.

Với nhan sắc xinh đẹp này, Ninh Dương Lan Ngọc thực sự khiến bao người ngã ngửa bởi nhan sắc quá đỗi tự nhiên, trẻ trung và là ước mơ của bao người. Hàng loạt lời ngợi khen đã được gửi đến Ninh Dương Lan Ngọc trong loạt ảnh này.

Mặt mộc không tỳ vết của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: FBNV
Mặt mộc không tỳ vết của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: FBNV

Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt nữ diễn viên được yêu mến không chỉ bởi diện mạo xinh đẹp, tài năng diễn xuất mà cô còn ghi điểm trong lòng khán giả với tính cách vui vẻ, hòa đồng.

Trong Running Man Việt Nam, nữ diễn viên đã cũng đã cho thấy hình ảnh của một "ngọc nữ" lăn xả, không ngại xấu, không ngại khổ để hoàn thành tốt các thử thách của mình. Bên cạnh đó, cô nàng còn có khiếu gây cười, trở thành tâm điểm pha trò trong không ít các cuộc vui.

Ninh Dương Lan Ngọc bị khui bí mật gây 'ngã ngửa' khi bất ngờ rò rỉ clip tại nhà riêng - Ảnh 2

Hiện Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá là quý cô vàng mười của showbiz Việt. Không chỉ xinh đẹp mà nữ diễn viên còn là gương mặt vàng được nhiều thương hiệu nổi tiếng mời làm đại diện. Ở tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news