Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bị khui lại chuyện quá khứ không hay, fan phản ứng dữ dội

Thứ năm, 14/05/2020, 11:29 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lại bị khui chuyện quá khứ bị cho là "trở mặt" khiến fan của nữ diễn viên phản ứng dữ dội.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xôn xao khi một người tố Ninh Dương Lan Ngọc "trở mặt" không giữ lời hứa. Theo người đăng đàn thì cách đây hơn 1 năm, Ninh Dương Lan Ngọc có tổ chức một chương trình để quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm của mình cùng lời hứa ai tham gia sẽ được trao quà. Tuy nhiên, từ đó đến nay, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" chưa có động thái thực hiện lời hứa của mình sau khi mục đích đạt được.

Ninh Dương Lan Ngọc bị tố trở mặt quên lời hứa. Ảnh internet

Sau khi bài viết được chia sẻ, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Bên cạnh quan điểm cho rằng, Ninh Dương Lan Ngọc cần có động thái để thực hiện lời hứa của mình thì một số cư dân mạng khác cho rằng, đây chỉ là một sự cố nhỏ không nên chỉ trích Lan Ngọc. Bài viết đã khiến fan của bạn gái tin đồn Chi Dân bày tỏ sự bức xúc.

Trước ồn ào này, Ninh Dương Lan Ngọc chọn cách im lặng. Nữ diễn viên tỏ ra không quan tâm đến sự cố này và vô tư đăng ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên chọn cách im lặng trước ồn ào. Ảnh internet

Những năm gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành cái tên nổi đình nổi đám trong showbiz Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất có chiều sâu, Lan Ngọc là đối tượng được các đạo diễn săn đón. Cùng với đó, nữ diễn viên còn đắt show truyền hình thực tế, sự kiện và quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news