Tin mới

Bạn trai tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc lần hiếm hoi body 'cực phẩm'

Thứ hai, 30/03/2020, 15:02 (GMT+7)

Bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân khoe ảnh sexy 'không che' khiến cư dân mạng xuýt xoa.

Mới đây, bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân khoe ảnh sexy khiến fan "đốn tim". Đăng ảnh khoe boby cực phẩm, Chi Dân hài hước: "Đang trong mùa dịch mà trời nóng thế này thì chỉ biết ở nhà thôi các bác ạ, hôm nay cho em sexy tí xíu nhé".

Lần hiếm hoi, Chi Dân khoe body nóng bỏng. Ảnh internet

Dù không để lộ toàn thân nhưng Chi Dân cũng đủ khiến fan xuýt xoa vì cơ bắp cùng gương mặt điển trai. Đây là lần hiếm hoi bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc khoe body trước công chúng. Vốn là nam ca sĩ kín tiếng, Chi Dân nói không với scandal và ít khi chia sẻ về đời tư.

Thời gian gần đây, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc dính nghi vấn hẹn hò. Cả hai không ít lần bị fan khui ra bằng chứng đi chơi cùng nhau. Thậm chí, cư dân mạng còn cho rằng, Ninh Dương Lan Ngọc và nam ca sĩ này ở chung một nhà.

Trước những tin đồn này, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân chọn cách im lặng. Cặp đôi được fan nhiệt tình se duyên bởi xứng đôi vừa lứa. Trước Chi Dân, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" bị đồn hẹn hò với S.T Sơn Thạch. Tuy nhiên, sau đó, cựu thành viên nhóm 365 cho biết, cả hai chỉ là anh em thân thiết.

Ngoài ra, Lan Ngọc từng có mối tình công khai với Minh Luân. Sau 3 năm hẹn hò, cả hai "đường ai nấy đi" trong nuối tiếc. Kể từ cuộc tình thất bại này, Ninh Dương Lan Ngọc luôn giấu kín mọi thông tin về chuyện tình cảm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news