Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố chắc nịch khi phải lựa chọn giữa tình yêu và gia đình

Thứ năm, 14/05/2020, 10:14 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng mới hôm trước còn lấy lòng Mỹ Tâm, nay đã tuyên bố đầy dứt khoát về chuyện tình cảm khi phải đặt trong lựa chọn với gia đình.

Là người sống coi trọng tình nghĩa, Đàm Vĩnh Hưng mới đây tuyên bố chắc nịch rằng gia đình là điều quan trọng nhất còn người yêu có thể tìm và lựa chọn thay đổi theo thời gian. Nếu đặt giữa chuyện tình yêu với gia đình, "ông hoàng nhạc Việt" sẽ lựa chọn tình cảm gia đình.

Đàm Vĩnh Hưng quan điểm trên đời này tình cảm gia đình mới là cái bất biến. Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, dù bạn là ai, gia đình vẫn luôn là nơi để bạn trở về. Gia đình là chỗ dựa vững chắc và không bao giờ quay lưng phản bội lại mình. Quan điểm của Mr Đàm khiến fan gật gù đồng ý.

Mr Đàm tự tay cắt tóc cho mẹ sau bao sóng gió. Ảnh internet

Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng đã phải đau lòng ra mặt thông báo chuyện mẹ ruột nợ nần để không ai bị lừa. Sau đó, giọng ca "Vợ tương lai" đã làm việc cật lực kiếm tiển trả nợ cho mẹ. Nhưng không vì thế mà Mr Đàm oán trách mẹ của mình. Nam ca sĩ vẫn luôn yêu thương, chăm sóc mẹ chu đáo. Tình nghĩa của Đàm Vĩnh Hưng khiến ai cũng phải nể phục và xúc động.

Mỹ Tâm là người phụ nữ duy nhất Đàm Vĩnh Hưng công khai tán tỉnh. Ảnh internet

Không chỉ trong chuyện tình cảm gia đình, Đàm Vĩnh Hưng cũng nổi tiếng là một người đàn ông chung tình. Suốt gần 20 năm qua, nam ca sĩ chỉ công khai theo đuổi duy nhất một bóng hồng chính là Mỹ Tâm. "Ông hoàng nhạc Việt" thường xuyên công khai tán tỉnh, lấy lòng giọng ca gốc Đà Nẵng trên mạng xã hội khiến fan mong chờ cả hai thành đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news