Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc 'bị nghi lộ ảnh giường chiếu', Bảo Nhân: Tôi nhìn size đó không phải là của Ms Q

Thứ ba, 02/03/2021, 15:33 (GMT+7)

Sau khi trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip nóng được cho là của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trên một trang web đen, cách đây ít phút, đạo diễn Bảo Nhân đã có những phản hồi về nghi vấn đoạn video ngắn này.

Trưa ngày 2/3, người hâm mộ của nữ diễn viên 'Gái già lắm chiêu 2' xôn xao khi một hình ảnh được cho là nhạy cảm xuất hiện trên các web đen.

Theo đó, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh được chụp lại từ một trang web gắn mác 18+. Trang web này cho biết, nhân vật chính trong clip nóng là Ninh Dương Lan Ngọc

Dù chưa rõ câu chuyện ra sao nhưng hiện tại, loạt ảnh cắt từ clip nhạy cảm đang bị lan truyền với tốc độ chóng mặt, thậm chí còn được rao bán bản copy. 

Thông tin trên trang này còn chỉ đích danh là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cộng thêm với thông tin giới thiệu dài. Ảnh chụp màn hình
Thông tin trên trang này còn chỉ đích danh là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cộng thêm với thông tin giới thiệu dài. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, ngay sau đó, nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng đã chỉ ra rằng cô gái trong đoạn clip không phải là Ninh Dương Lan Ngọc vì những điểm đáng ngờ.

Nữ chính ở web đen không có hình xăm như Lan Ngọc.
Nữ chính ở web đen không có hình xăm như Lan Ngọc.

Cách đây ít phút, đạo diễn Bảo Nhân, một người anh thân thiết của Lan Ngọc cũng đã có những phản hồi về nghi vấn đoạn video ngắn này. 

Nếu là fan của Ninh Dương Lan Ngọc, ai cũng biết người đẹp có 1 hình xăm ở mạn trái sườn với nội dung: 'Ninh Dương Lan Ngọc never give up'. Nữ diễn viên từng chia sẻ rất yêu quý hình xăm này.
Nếu là fan của Ninh Dương Lan Ngọc, ai cũng biết người đẹp có 1 hình xăm ở mạn trái sườn với nội dung: "Ninh Dương Lan Ngọc never give up". Nữ diễn viên từng chia sẻ rất yêu quý hình xăm này.
Chia sẻ cua nam đạo diễn Bảo Nhân. Ảnh chụp màn hình
Chia sẻ cua nam đạo diễn Bảo Nhân. Ảnh chụp màn hình

Đạo diễn 'Gái già lắm chiêu' khẳng định đây không phải Lan Ngọc vì nữ diễn viên có hình xăm ở phần eo, còn nữ chính trong clip nóng thì không:

"Tôi mong rằng các trang tin cần tỉnh táo để cùng bảo vệ các nữ nghệ sĩ Việt khi càng ngày càng bị kéo vào những tin đồn mà không kiếm chứng, dù kiểm chứng không khó, nhất là với nữ nghệ sĩ, những tin đồn dạng như hôm nay sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và hình ảnh của họ. Bởi hơn ai hết, các nữ nghệ sĩ là đối tượng dễ bị tổn thương từ tâm lý đến hình ảnh khi liên tục bị các trang web đen lợi dụng những sự na ná nhằm câu view cho mục đích đen của mình. Cần chung tay bảo vệ. Và trên hết tôi mong các anh/ chị/ em làm báo chí cần chung suy nghĩ nhân văn khi đưa những tin đồn dạng này lên mặt báo".

Ninh Dương Lan Ngọc và dàn diễn viên 'Gái già lắm chiêu 2'. Ảnh: FB
Ninh Dương Lan Ngọc và dàn diễn viên 'Gái già lắm chiêu 2'. Ảnh: FB

Đạo diễn Bảo Nhân kêu gọi hãy bảo vệ nữ nghệ sĩ - bảo vệ Lan Ngọc. "Chúng ta đang sống chung, làm việc chung, kiếm tiền trong một môi trường này. Chúng ta cần chung tay xây dựng và bảo vệ nhau, không lan truyền hay tiếp tay với những mục đích câu view xấu xa của những người trong bóng tối. Riêng về trường hợp hôm nay, chắc chắn sẽ còn nhiều nghệ sĩ sẽ còn bị lợi dụng tên tuổi và hình ảnh theo kiểu này từ các trang web đen. Báo chí, trang tin xin đừng chung tay lan truyền, cổ xúy dù dưới dạng là lộ tin đồn".

Cuối cùng nam đạo diễn khẳng định, Ninh Dương Lan Ngọc có hình xăm mà ai cũng biết. Rất rõ ngang ngực dưới. "Tôi là người gần gũi với cô em hàng xóm của chúng tôi trong nhiều dự án và thân thiết như anh em một nhà, tôi nhìn là biết vóc dáng đó và đặc biệt là size đó không phải là của Ms Q nhà tôi rồi. Đặc biệt là hình xăm rất cá tính đó, ở đó và ở nơi khác nữa. Năm xui tháng hạn mong qua sớm cho cô em tôi luôn nhí nha nhí nhảnh mà không phải sợ loài người nữa".

Tự nhiên bị sao qua tạ chiếu mạng, mới đây, nàng 'ngọc nữ' cũng chính thức lên tiếng. Cô khẳng định, người phụ nữ trong clip không phải mình.

“Đầu tiên, tôi – Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI.

Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp họat động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của tôi. Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này.

 Trân trọng, Ninh Dương Lan Ngọc”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news