Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc nghi đi vào 'vết xe đổ' của Lisa (BLACKPINK) sau ồn ào 'clip nóng' trên web đen

Thứ ba, 02/03/2021, 14:51 (GMT+7)

Trước Ninh Dương Lan Ngọc, không ít sao nữ nổi tiếng đã bị xuất hiện trên web đen vì sử dụng cộng nghệ 'deep fake'.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ gây xôn xao mạng xã hội khi nghi vấn lộ clip nóng trên một trang phim "người lớn". Điều đáng nói là thông tin trên trang này còn chỉ đích danh là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cộng thêm với thông tin giới thiệu dài.

Loạt ảnh cắt ra từ video nhạy cảm được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc đang được lan truyền trên mạng xã hội một cách chóng mặt thậm chí còn được rao bán với bản sao chép lại. Hiện Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đang xác minh về những hình ảnh xuất hiện trên trang phim người lớn này.

Hình ảnh được cắt ra từ clip nghi giống Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh cắt từ clip.
Hình ảnh được cắt ra từ clip nghi giống Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, giữa lúc dân tình đang xôn xao về nghi vấn đoạn clip Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nóng thì nhiều người lại đặt nghi ngờ về thực hư những thông tin này.

Một số cho rằng đây chỉ là đoạn clip giả mạo nhằm hạ bệ tên tuổi của nữ diễn viên bởi lâu nay, cô vẫn luôn được gắn với hình tượng ngọc nữ trong sáng. Cùng với đó, trước hình ảnh nóng được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc đang gây xôn xao, cư dân mạng còn phát hiện ra chi tiết nhỏ nhưng cũng chính là bằng chứng chứng minh nữ diễn viên 'Cua lại vợ bầu' không phải là nhân vật trong clip. 

Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc có một hình xăm lớn ở chân ngực với dòng chữ: 'Ninh Dương Lan Ngọc never give up', hình xăm này được cô chọn xăm vào thời điểm khủng hoảng, stress nặng nề. Tuy nhiên, nhân vật nữ chính trong clip lại không hề có hình xăm nào trên cơ thể. Từ đây có thể suy đoán, Ninh Dương Lan Ngọc không phải là cô gái trong đoạn clip nóng đang gây xôn xao MXH.

Hình xăm bên hông của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet
Hình xăm bên hông của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Hơn nữa, một số dân mạng còn tinh vi hơn khi cho rằng có

Deepfake được sử dụng để kết hợp và đặt chồng lên hình ảnh và video hiện hữu có lên hình ảnh hoặc video gốc. Ảnh internet
Deepfake được sử dụng để kết hợp và đặt chồng lên hình ảnh và video hiện hữu có lên hình ảnh hoặc video gốc. Ảnh internet

thể trong clip đã sử dụng công nghệ tinh vi chính là ghép mặt của một người khác vào người trong video để sản xuất ra một video câu view.. Theo đó, không ít người cho rằng chắc chắn nữ diễn viên đã bị kẻ xấu ghép mặt vào clip nóng bằng công nghệ "deep fake".

Trước đó, nhiều sao cũng đã là nạn nhân của wungs dụng công nghệ này trong đó có Nancy (MOMOLAND) hay Lisa của Blackpink,...

Lisa của BLACKPINK cũng là nạn nhân của công nghệ 'deep Fake'. Ảnh internet
Lisa của BLACKPINK cũng là nạn nhân của công nghệ "deep Fake". Ảnh internet

Dù hiện nay gương mặt được phát tán trên weeb đen giống với Ninh Dương Lan Ngọc nhưng cũng không thể khẳng định đây chính là nàng "Ngọc nữ" của làng giải trí Việt.

Được biết, "Deep fake" chính là công nghệ sản xuất, chỉnh suwarvideo dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) với các nội dung không xảy ra ở ngoài đời thực. Thông thường những kẻ xấu thường lợi dụng đó để ghép mặt người nổi tiếng vào một sản phẩm xấu nào đó nhằm mục đích không được chính đáng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news