Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan hoảng hốt vì phát ngôn lầy lội

Thứ hai, 25/11/2019, 10:25 (GMT+7)

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan hoảng hốt khi đang quay clip mà vẫn vô tư nói về vấn đề tế nhị với gương mặt hồn nhiên.

Trong một clip hậu trường mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan hoang mang khi vô tư nói về một vấn đề tế nhị. Trong clip, nữ diễn viên sinh năm 1990 diện đồ sang chảnh và khoe giọng hát "banh nóc" của mình.

Trong lúc đang biểu diễn cực sung, Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan hết hồn vì giơ tay chỉ về phía nách: "Chảy mồ hôi nách". Hiếm có mỹ nhân Việt nào lại lầy lội như Ninh Dương Lan Ngọc. Đây cũng là nét đặc trưng làm nên sự khác biệt của nữ diễn viên "Gái gà lắm chiêu".

Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá là một trong những "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Nếu như trên phim trường, cô khá nghiêm túc thì ngoài đời lại vô cùng lầy lội và lắm chiêu. Với sự tưng tửng của mình, Lan Ngọc trở thành sao Việt tiếp theo sở hữu 2 triệu follower trên Instagram. Đây là một con số mà hiếm sao Việt sở hữu. Điều này chứng minh độ hot của Ninh Dương Lan Ngọc trong showbiz Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc vô tư khoe mồ hôi nách sau màn "vũ đạo". Ảnh internet

Vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ cho ra mắt MV "Gái già muốn lấy chồng". Trong MV mới, ngoài phần thể hiện giọng hát, Lan Ngọc tiết lộ sẽ biểu diễn nhiều phần vũ đạo sexy. Được gọi với xưng danh "thánh phá hit" nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đầy tự tin cho ra mắt sản phẩm đầu tay của mình. Có thể thấy, 2019, là một năm thành công của Ninh Dương Lan Ngọc trong nhiều lĩnh vực.

Về tình duyên, vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi hẹn hò với Chi Dân. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp có mặt tại cùng một địa điểm. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Ngoài ra, nữ diễn viên còn bị đồn hẹn hò với S.T Sơn Thạch. Tuy nhiên, nam ca sĩ sau đó lên tiếng cho rằng, cả hai là bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news