Tin mới

Vừa ra MV, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận tin vui hiếm sao Việt có được

Thứ tư, 20/11/2019, 11:10 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc thông báo tin vui lớn hiếm sao Việt nào có được, ngay sau khi ra mắt MV.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc hào hứng chia sẻ thành tích mới đạt được từ chính sự yêu mến của khán giả. Theo đó, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" khoe thành tích “khủng” khi đạt 2 triệu follower trên Instagram. Đây là một con số mà hiếm sao Việt sở hữu. Điều này chứng minh độ hot của Ninh Dương Lan Ngọc trong showbiz Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc hạnh phúc khoe "thành tích" đạt 2 triệu người theo dõi. Ảnh internet

Vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ cho ra mắt MV "Gái già muốn lấy chồng". Trong MV mới, ngoài phần thể hiện giọng hát, Lan Ngọc tiết lộ sẽ biểu diễn nhiều phần vũ đạo sexy. Được gọi với xưng danh "thánh phá hit" nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đầy tự tin cho ra mắt sản phẩm đầu tay của mình.

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc trong MV. Ảnh internet

Bên cạnh việc ra mắt MV, Ninh Dương Lan Ngọc cũng vừa hoàn thành vai diễn trong phim "Gái già lắm chiêu". Bộ phim hứa hẹn sẽ là một sản phẩm ăn khách không thua kém "Cua lại vợ bầu" trước đây nữ diễn viên sinh năm 1990 đóng.

Có thể thấy, 2019, là một năm thành công của Ninh Dương Lan Ngọc trong nhiều lĩnh vực. Sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên của Lan Ngọc vẫn là một ẩn số. Thời gian qua, nữ diễn viên dính nghi vấn hẹn hò với Chi Dân. Tuy nhiên, cả hai vẫn chọn cách im lặng trước tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news