Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh phờ phạc lúc 3h sáng: Lý do phía sau khiến fan xót xa

Thứ năm, 06/02/2020, 15:15 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh phờ phạc, mệt mỏi lúc 3h sáng, khi biết được lý do, fan không khỏi xót xa cho nữ diễn viên.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải bức ảnh mệt mỏi sau một ngày dài đi làm về: "Ngọc của 3h sáng mới đi làm về". Trong ảnh, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" dù mệt mỏi nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp.

Đằng sau ánh hào quang là sự cống hiến không ngừng của Lan Ngọc. Ảnh internt

Ngay dưới bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc, fan không khỏi xót xa cho thần tượng của mình: "Thương chị Ngọc của em quá"; "Thế mới thấy, sau ánh hào quang là sự cống hiến không ngừng nghỉ của Ngọc"; "Nếu ai tưởng nghệ sĩ họ sướng lắm thì hãy nhìn Lan Ngọc này, thương quá, phài làm việc suốt đêm"....

Trong vài năm gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc làm việc không ngừng nghỉ. Đền đáp lại những gì mà nữ diễn viên sinh năm 1990 bỏ ra là thành quả đầy trái ngọt. Lan Ngọc đã trở thành nữ diễn viên xuất sắc được yêu thích nhất. Cùng với đó, tình tin đồn của Chi Dân còn bội thu khi hàng loạt Phim chiếu rạp đạt Doanh thu khủng.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực điện ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc còn là cái tên sáng giá tại các gameshow, event và quảng cáo. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn liều lĩnh thử sức mình ở một vai trò hoàn toàn mới là ca sĩ.

Đa tài và xinh đẹp nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại khá lận đận trong đường tình duyên. Trải qua nhiều lần thất tình, gần đây, cô bị dính nghi vấn hẹn hò với Chi Dân. Tuy nhiên, hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news