Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ thể trạng của bản thân, dân tình la ó, ép nữ diễn viên làm 1 chuyện

Thứ năm, 15/09/2022, 11:13 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao trước khoảnh khắc hé lộ thể trạng của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "ngọc nữ" màn ảnh Việt khi không chỉ có lối diễn xuất phong phú, đa dạng mà diện mạo xinh đẹp, hình thể quyến rũ của cô còn khiến nhiều người say đắm.

Mới đây trên trang Tiktok của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải đoạn clip ngắn tiết lộ thể trạng của bản thân. Theo đó, nữ diễn viên đang trong quá trình Giảm cân và bắt đầu thực hiện chế độ luyện tập nghiêm ngặt. "Xin chào mọi người, sau một hành trình Ngọc đi tập cũng kha khá ngày, Ngọc đã sẵn sàng bước lên chiếc cân vì Ngọc cảm thấy cơ thể của mình bắt đầu ok rồi", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ thể trạng của bản thân, dân tình la ó, ép nữ diễn viên làm 1 chuyện - Ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ về cân nặng hiện tại. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ về cân nặng hiện tại. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi nữ diễn viên zoom cận cân nặng của mình lên thì dân tình mới ngỡ ngàng khi biết cô chỉ nặng có 48 kg. Với một người sở hữu chiều cao 1m65 thì cân nặng 48 kg được đánh giá là gầy. Chính vì thế mà người hâm mộ kiên quyết cho rằng, nữ diễn viên nên dừng lại việc giảm cân, thay vào đó là tập trung vào chế độ tập luyện cho sức khỏe dẻo dai và có kế hoạch ăn uống khoa học sao cho đủ chất.

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ thể trạng của bản thân, dân tình la ó, ép nữ diễn viên làm 1 chuyện - Ảnh 2
Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện kém sắc trong livestream mới đây. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện kém sắc trong livestream mới đây. Ảnh: Internet

“Vậy là xinh lắm rồi chị iu, đừng có giảm cân chị ơi”, “Xinh nhắm rồi, đừng giảm cân nha chị”, “Thương chị 48 kg vẫn đáng yêu mà chị”, “Đáng yêu vậy trùi. Giảm thì giảm chứ nhớ giữ sức khỏe nha chị”, “Thui chị ơi, đừng giảm cân nữa vậy được rồi”…là những bình luận của người hâm mộ dành cho "ngọc nữ" màn ảnh Việt về tình trạng của cô.

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ thể trạng của bản thân, dân tình la ó, ép nữ diễn viên làm 1 chuyện - Ảnh 3

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến dân tình không khỏi xôn xao với hình ảnh lộ đôi mắt thâm quầng, làn da ngăm đen khi thực hiện livestream. Nhanh chóng giải thích với người hâm mộ về tình trạng của mình, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, cô không hề gặp căng thẳng về công việc, đôi mắt thâm quầng đúng do do thức đêm nhưng là thức đêm để xem phim giải trí. Cùng với đó, nụ cười tươi tắn, rạng ngời khi nói chuyện qua livestream cũng khiến người hâm mộ an tâm hơn về tình hình sức khỏe của nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news