Tin mới

Diệu Nhi bị Ninh Dương Lan Ngọc 'dìm' với loạt ảnh cực chân thực

Thứ ba, 17/10/2023, 15:59 (GMT+7)

Khoảnh khắc Diệu Nhi bị người đồng nghiệp Ninh Dương Lan Ngọc 'dìm hàng' khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải khoảnh khắc của người đồng nghiệp Diệu Nhi. Đáng chú ý, đây là khoảnh khắc "dìm hàng" khiến gương mặt của Diệu Nhi trở nên tấu hài hơn bao giờ hết. "Đâu, chị muốn chúc em ngủ ngon thôi mà Diệu Nhi. Em không thấy mình rất quyến rũ khi ngủ sao!?", Lan Ngọc nhắn nhủ tới Diệu Nhi với khoảnh khắc này.

Diệu Nhi bị Ninh Dương Lan Ngọc 'dìm' với loạt ảnh cực chân thực - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc Diệu Nhi bị Ninh Dương Lan Ngọc 'dìm hàng'. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc Diệu Nhi bị Ninh Dương Lan Ngọc 'dìm hàng'. Ảnh: FBNV

Với loạt ảnh được Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ, gương mặt của Diệu Nhi bị chụp cận đến từng lỗ chân lông. Biểu cảm khi ngủ của nữ diễn viên cũng khiến dân tình phải ôm bụng cười bởi đậm chất giải trí và hài hước.

Ở phần bình luận, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa buông tha đàn em khi tiếp tục: "Luôn theo đuổi giấc mơ của mình. Bằng cách kệ chị, Nhi ngủ tiếp". Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy không khỏi thích thú trươc độ "lầy lội" của cả hai người đẹp. 

Diệu Nhi bị Ninh Dương Lan Ngọc 'dìm' với loạt ảnh cực chân thực - Ảnh 2
 

Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi đều là 2 mỹ nhân thực lực của màn ảnh Việt. Góp mặt trong bất cứ tác phẩm truyền hình hay điện ảnh nào, vai diễn của cả hai nữ diễn viên đều nhận được sự ghi nhận của công chúng. Về đời tư, nến như Diệu Nhi đã yên bề gia thất với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Anh Tú.

Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc lại có cuộc sống độc thân, đã nhiều năm qua cô chưa từng công khai một mối quan hệ tình cảm với bất cứ ai dù vướng vào không ít nghi vấn hẹn hò nhiều mỹ nam của làng giải trí.

Diệu Nhi bị Ninh Dương Lan Ngọc 'dìm' với loạt ảnh cực chân thực - Ảnh 3
 
Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ hiện diện trong chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ hiện diện trong chương trình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng". Ảnh: Internet

Trong thời gian tới, Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi cũng sẽ xuất hiện cùng nhau trong chương trình truyền hình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Được mệnh danh là 2 mỹ nhân hài hước của làng giải trí Việt, công chúng không khỏi tò mò về sự hiện diện cũng như thể hiện của 2 nữ diễn viên trong chương trình này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news