Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc gây hoang mang khi lộ tình trạng thê thảm lúc nửa đêm

Thứ sáu, 15/04/2022, 16:51 (GMT+7)

Động thái của Ninh Dương Lan Ngọc lúc nửa đêm nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc thì chắc chắn nhiều người sẽ biết đến mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Việt. Bên cạnh sở hữu nhan sắc đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc còn được gọi là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Vốn là sao hạng A của showbiz Việt, mọi động thái của mỹ nhân sinh năm 1990 đều nhận được sự chú ý của nhiều người.

Gần đây nhất, trên chức năng story của mạng xã hội Instagram, Ninh Dương Lan Ngọc gây hoang mang khi đăng tải hình ảnh một đoạn clip ngắn bị chấn thương ở phần đầu. 

Động thái của Ninh Dương Lan Ngọc gây hoang mang lúc nửa đêm. Ảnh chụp màn hình
Động thái của Ninh Dương Lan Ngọc gây hoang mang lúc nửa đêm. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Không biết nàng "Ngọc nữ" bị sao nhưng động thái này cũng đủ khiến người hâm mộ hoang mang. Nhiều người vô cùng lo lắng tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu".

Ninh Dương Lan Ngọc vốn là mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ được đánh giá cao trong hoạt động diễn xuất với nhiều bộ phim thành công như Cua lại vợ bầu, Cánh đồng bất tận, Gái già lắm chiêu,...mà cô còn là gương mặt vàng được nhiều thương hiệu lựa chọn làm gương mặt đại diện.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Việt.
Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Việt.

Sở hữu nét đẹp thánh khiết, Ninh Dương Lan Ngọc được người hâm mộ đặt cho biệt danh "Ngọc nữ màn ảnh". Dù không ít lần từ chối việc mình là "Ngọc nữ" nhưng không thể phủ nhận nhan sắc ngày càng lên hương đặc biệt thân hình chuẩn chỉnh của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người mơ ước.

Dù được danh xưng "Ngọc nữ" nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại không hề theo đuổi phong cách nhẹ nhàng mà cô luôn được biết đến là cô gái năng động, lầy lội. Nữ diễn viên không ngại đăng những hình ảnh tự làm xấu mình với những cử chỉ hết sức gây cười.

Ninh Dương Lan Ngọc gây hoang mang khi lộ tình trạng thê thảm lúc nửa đêm - Ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc gây hoang mang khi lộ tình trạng thê thảm lúc nửa đêm - Ảnh 2

Bất kể tự để lộ khuyết điểm như thế nào nhưng vẫn không thể phủ nhận nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc. Nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" được mệnh danh là quý cô hoàng kim của showbiz Việt không chỉ thành công trên nghệ thuật mà còn rất hạn chế gây scandal về chuyện đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news