Tin mới

Nửa đêm, Ninh Dương Lan Ngọc tung clip trong phòng ngủ khiến fan muốn xỉu

Thứ năm, 02/01/2020, 11:48 (GMT+7)

Nửa đêm, Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến fan đau tim khi tung clip trong phòng ngủ với tạo hình không thể ngờ tới.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan hú hồn khi nửa đêm còn tung clip trong phòng ngủ. Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là mái tóc như "mớ rơm" trên đầu của Ninh Dương Lan Ngọc.

Fan muốn xỉu vì hình ảnh tơi tả của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Những hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan không khỏi bật cười. Độ lầy lội của "tình tin đồn" Ngô Kiến Huy ngày càng nâng cao. Nhiều lời khen hóm hỉnh dành cho nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu". Bởi lẽ, trong showbiz hiếm sao Việt nào lại dám công khai những khoảnh khắc xấu nhất của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ được yêu mến bởi độ lầy lội mà ở chính tài năng của cô. Năm qua với Lan Ngọc thực sự là thành công rực rỡ khi ở lĩnh vực điện ảnh với Doanh thu khủng từ "Cua lại vợ bầu". Ở gameshow, Lan Ngọc được bình chọn là sao Việt được yêu thích nhất khi tham gia "Running Man" phiên bản Việt.

Nhan sắc xinh đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Ngoài lĩnh vực điện ảnh, gameshow, Ninh Dương Lan Ngọc còn nhận được lời khen khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc với MV đầu tay ấn tượng.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Ninh Dương Lan Ngọc cũng khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Thời gian vừa qua, nữ diễn viên bị đồn bí mật hẹn hò với ca sĩ Chi Dân. Cả hai từng xuất hiện tại cùng một địa điểm. Trước tin đồn hẹn hò, cặp đôi chọn cách im lặng, điều này càng khiến fan tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news