Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện với gương mặt khác lạ, sự thật gây bất ngờ

Thứ bảy, 29/04/2023, 19:19 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi diện mạo khác biệt của cô nàng.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong số những mỹ nhân Việt thường xuyên có những màn đu trend kịp thời và đầy ấn tượng. Mới đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người không bất ngờ khi thực hiện màn đu trend "cực mặn".

Trong đoạn clip này, Ninh Dương Lan Ngọc thực hiện các động tác tay trên nền nhạc ca khúc Bật tình yêu lên. Bên cạnh vũ đạo, cư dân mạng còn đổ dồn vào diện mạo của "ngọc nữ" màn ảnh. Không còn gương mặt xinh đẹp, quyến rũ, Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện với vẻ khác lạ, thậm chí khiến nhiều người giật mình. Song đây thực chất chỉ là việc sử dụng filter để tăng thêm phần khác biệt cho clip của cô nàng. Nhiều người còn trêu đùa nữ diễn viên, cho rằng cô vừa thực hiện thẩm mỹ "hỏng" và liên tục dành lời bình phẩm về diện mạo này.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện với gương mặt khác lạ, sự thật gây bất ngờ - Ảnh 1
 

Ninh Dương Lan Ngọc đang được xem là một trong những "nữ hoàng gameshow" khi có mặt trong rất nhiều chương trình truyền hình thực tế, gameshow giải trí. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối nói chuyện sắc sảo thông minh, nữ diễn viên sinh năm 1990 nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và đem lại sức hút không hề nhỏ cho các gameshow.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện với gương mặt khác lạ, sự thật gây bất ngờ - Ảnh 2
 
Nhan sắc Ninh Dương Lan Ngọc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet
Nhan sắc Ninh Dương Lan Ngọc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc còn được ví là "ngọc nữ màn ảnh" với rất nhiều vai diễn thành công trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình. Nữ diễn viên gây ấn tượng với vai diễn đầu tiên trong bộ phim điện ảnh "Cánh đồng bất tận". Kể từ đó, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục nhận lời mời từ các bộ phim ăn khách khác.

Ở tuổi 34, Ninh Dương Lan Ngọc còn ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Nhờ sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng mảnh khảnh cùng khí chất sang chảnh, Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng và là một trong những mỹ nhân đắt show hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news