Tin mới

Trấn Thành vướng thị phi, Hari Won có hành động gây chú ý

Thứ bảy, 29/04/2023, 16:52 (GMT+7)

Động thái mới đây nhất của Hari Won nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng và người hâm mộ.

Thời gian vừa qua, những ồn ào liên quan đến phát ngôn của Trấn Thành khiến nam MC trở thành gương mặt bị gọi tên liên tục. Mọi động thái của Hari Won vì thế cũng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. 

Trấn Thành vướng thị phi, Hari Won có hành động gây chú ý - Ảnh 1
 

Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won  đã đăng tải đoạn vlog mới hé lộ về hành trình của mình tại quê hương Hàn Quốc bên cạnh những người bạn. Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi có lựa chọn táo bạo: biến tấu phong cách của mình trở nên nam tính hơn. 

Theo đó, bà xã Trấn Thành đã đến một tiệm thử đồ vào thập niên 1970 và chọn trang phục của nam giới. Hari Won cho biết: "Hôm nay Hari sẽ mặc đồ nam cho cá tính một chút. Xưa giờ mặc đồ bánh bèo nhiều rồi nên muốn có một hình ảnh khác".

Hari Won lạ lẫm với phong cách thời trang nam tính. Ảnh: Internet
Hari Won lạ lẫm với phong cách thời trang nam tính. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, xuyên suốt đoạn vlog, Hari Won nhấn mạnh về mong muốn lớn nhất của cuộc sống: "Nói chung cuộc sống vui vẻ là nhất rồi, còn muốn gì nữa đúng không". Điều này khiến cư dân mạng không khỏi tò mò, phải chăng nữ ca sĩ đang muốn khẳng định việc bản thân không bận tâm đến những lời bịa đặt, lời ồn ào, tất cả để hướng đến một cuộc sống vui tươi hơn.

Những ngày qua, Trấn Thành liên tục bị bủa vây bởi loạt thị phi không đáng có. Song, giọng ca Anh cứ đi đi dường như đang thể hiện bản thân không để tâm và bị tác động quá nhiều khi cô vẫn lộ diện và liên tục cập nhật khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc.

Trấn Thành thời gian vừa qua vướng vào không ít thị phi. Ảnh: FBNV
Trấn Thành thời gian vừa qua vướng vào không ít thị phi. Ảnh: FBNV
Trấn Thành vướng thị phi, Hari Won có hành động gây chú ý - Ảnh 2
 

Vừa qua, xoay quanh vụ việc một cô gái đăng đàn bóc phốt một nghệ sĩ được cho là Trấn Thành quỵt tiền hoá đơn sau khi vui chơi, phía nam MC đã lập tức phủ nhận, lấy lại sự trong sạch cho mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành - Hari Won đã có khoảng 7 năm mặn nồng và trở thành một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Từ khi về chung một nhà, cả hai cũng vướng phải không ít ồn ào. Song, cả hai vẫn luôn đồng hành, cùng nhau vượt qua mọi sóng gió.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news