Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc 'muối mặt' xin lỗi Mỹ Tâm vì hành động bôi nhọ 'con cưng' của đàn chị

Thứ hai, 30/08/2021, 11:25 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc dù biết bản thân động chạm đến 'con cưng' của Mỹ Tâm nhưng vẫn muốn thỏa mãn đam mê chưa bao giờ dập tắt của mình.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải một đoạn video cùng với đó là lời xin lỗi gửi đến Mỹ Tâm khi có hành động phá hoại "con cưng" của "họa mi tóc nâu".

Ninh Dương Lan Ngọc phải vội xin lỗi Mỹ Tâm. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc phải vội xin lỗi Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

"Nhóm nhạc này đề-bút được chưa mọi người? Vài tháng nữa chắc được tập bài thứ 2 rồi. Giữa năm sau là làm được liveshow luôn. Hi vọng đến lúc đó mọi người thuộc bài hơn.Em xin lỗi chị Tâm trước ạ", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Cụ thể, trong một chuyến đi chơi với những người đồng nghiệp thân thiết bao gồm Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, Thu Trang, Trường Giang, Trương Thế Vinh cả hội cùng thành lập nhóm nhạc, thể hiện ca khúc Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm.

Ninh Dương Lan Ngọc cùng hội bạn thân quyết 'phá hit' của Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc cùng hội bạn thân quyết "phá hit" của Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bởi nhóm nhạc tự phát này toàn những giọng ca "phá hit" nên "con cưng" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ trở thành "thảm họa". Mỗi người một tông giọng, lạc quẻ nhau khiến khán giả khó lòng chấp nhận Người hãy quên em đi ở phiên bản nhóm nhạc của Ninh Dương Lan Ngọc cùng hội bạn.

Ninh Dương Lan Ngọc 'muối mặt' xin lỗi Mỹ Tâm vì hành động bôi nhọ 'con cưng' của đàn chị - Ảnh 1

Ninh Dương Lan Ngọc nhận được sự yêu mến từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ một phần cũng bởi tính cách vui tươi, dễ thương của nữ diễn viên. Sở hữu giọng hát "thảm họa", không ít lần Ninh Dương Lan Ngọc lấy khuyết điểm này ra để bày trò để khuấy động không khí, cho những người xung quanh mình cảm thấy vui vẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc 'muối mặt' xin lỗi Mỹ Tâm vì hành động bôi nhọ 'con cưng' của đàn chị - Ảnh 2
Không thiếu những hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc tự dìm mình làm trò vui cho mọi người. Ảnh: FBNV
Không thiếu những hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc tự dìm mình làm trò vui cho mọi người. Ảnh: FBNV

Hiện Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá là quý cô vàng mười của showbiz Việt. Không chỉ xinh đẹp mà bạn gái tin đồn của Chi Dân còn là gương mặt vàng được nhiều thương hiệu nổi tiếng mời làm đại diện. Ở tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news