Tin mới

'Ninja Lead' bị phạt vì ra đường không giấy tờ, lực lượng chức năng hỏi thăm bỗng dưng lăn ra ăn vạ

Thứ sáu, 13/08/2021, 10:59 (GMT+7)

Ra đường không có giấy tờ, người phụ nữ bị lực lượng chức năng xử phạt thì bất ngờ ngã gục xuống, lăn ra đường để ăn vạ. Cảnh tượng khiến người chứng kiến ai cũng ngán ngẩm.

Những ngày này, nhiều địa phương trên cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 và người dân được yêu cầu không rời khỏi nhà trừ khi có nhu cầu thiết yếu. Việc ở yên trong nhà cũng là hành động để bảo vệ an toàn cho chính bản thân cũng như cộng đồng nhưng đáng tiếc lại có không ít trường hợp không hiểu được điều đó.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ một đoạn clip người phụ nữ chống đối lực lượng chức năng. Theo chia sẻ của người đăng, người phụ nữ này đi ra đường mà không xuất trình được giấy tờ cũng như không có lý do chính đáng. Người phụ nữ này được các chiến sĩ tại chốt kiểm dịch đề nghị xử phạt.

Bất ngờ người phụ nữ này hú lên một tiếng rồi ngã vật ra đất, tay chân vẫn nắm chặt. Một chiến sĩ công an lập tức tiến lại gần, gọi người phụ nữ dậy với lời lẽ ngán ngẩm: "Tỉnh dậy đi chị ơi, chị đừng có làm vậy. Giờ chị đập phá chỗ này rồi chị nằm đây làm gì, dậy giùm em đi".

'Ninja Lead' bị phạt vì ra đường không giấy tờ, lực lượng chức năng hỏi thăm bỗng dưng lăn ra ăn vạ - Ảnh 1

Tuy nhiên người phụ nữ này vẫn nằm im, không hề di chuyển. Nếu không nhìn thấy "Ninja Lead" này vẫn đang hô hấp đều đặn, người ta lại tưởng chị ngất thật. 

Một người công an khác nói vọng vào: "Chị không có giấy tờ rồi còn đập phá nữa, chị đừng có nằm nữa!". Xung quanh là chiếc xe máy đang bị đổ ra đường cùng những túi thực phẩm rơi vãi. Rất có khả năng đây là một chốt kiểm soát ở gần chợ dân sinh.

'Ninja Lead' bị phạt vì ra đường không giấy tờ, lực lượng chức năng hỏi thăm bỗng dưng lăn ra ăn vạ - Ảnh 2

Sau một hồi gọi mãi không dậy, năn nỉ đủ kiểu, các chiến sĩ công an đành phải gọi về phường để nhờ "cứu viện".

Hành động nằm lăn ra ăn vạ dù bản thân mình đã vi phạm về giãn cách xã hội của "Ninja Lead" khiến dân mạng không khỏi ngán ngẩm. 

'Ninja Lead' bị phạt vì ra đường không giấy tờ, lực lượng chức năng hỏi thăm bỗng dưng lăn ra ăn vạ - Ảnh 3

Dân mạng hết sức lên án "ninja nằm vạ" vì nét diễn "giả trân" này cũng như hành vi vi phạm giãn cách xã hội. Một số dân mạng để lại bình luận:

- Trao ngay giải Oscar cho chị gái. Ngã lăn ra thế kia không hề giả trân chút nào nha.

- Không hiểu ngất kiểu gì mà tay vẫn nắm chặt tiền thế kia.

'Ninja Lead' bị phạt vì ra đường không giấy tờ, lực lượng chức năng hỏi thăm bỗng dưng lăn ra ăn vạ - Ảnh 4

- Đã vi phạm Chỉ thị 16 rồi lại còn ăn vạ. Nếu không muốn bị phạt thì cứ chấp hành nghiêm chỉnh đi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news