Tin mới

Nổ kinh hoàng ở trung tâm thương mại, 21 người bị thương

Chủ nhật, 07/07/2019, 09:04 (GMT+7)

Một vụ nổ kinh hoàng xảy ra tại Trung tâm thương mại ở bang Florida – Mỹ hôm 6/7 đã khiến 21 người bị thương.

Tờ NYT đưa tin cho hay mới đây, một vụ nổ lớn nghi do rò rỉ khí gas đã bất ngờ xảy ra tại Trung tâm thương mại  Fountain Plaza ở TP Plantation tại bang Florida vào hôm 6/7.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ kinh hoàng ở bang Florida, Mỹ. Ảnh: Reuters

Theo ông Joel Gordon - Phó phòng cứu hỏa TP Plantation xác nhận 2 trong số những người bị thương hiện đang trong tình trạng nghiêm trọng và một trong số này tính mạng đang bị đe dọa.

"Chúng tôi tìm thấy nạn nhân xung quanh khu vực bị phá hủy" – ông Gordon cho biết, song nói rằng thương tích nhìn chung "không nghiêm trọng như chúng tôi nghĩ".

Vụ nổ khiến 21 người bị thương. Ảnh: Reuters

Phòng cứu hỏa của ông Gordon lúc đầu khẳng định vụ nổ có thể xảy ra do rò rỉ khí gas. Tuy nhiên, sau đó vụ điều tra đang được tiến hành để tìm hiểu thêm.

Theo đó, không có ai mất tích sau vụ nổ, những gì được chụp lại và chia sẻ ở hiện trường cho thấy nhiều mảnh vỡ đã văng xuống bãi đậu xe của trung tâm thương mại, phá hủy một phòng tập gym và khá nhiều xe cộ, tòa nhà xung quanh.

Nhân chứng Daniel Hubert (20 tuổi) cho biết vụ nổ xảy ra khi anh đang tập gym và nó khủng khiếp đến mức anh có thể cảm nhận được sự rung lắc mạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news