Tin mới

Nỗ lực làm đẹp để xứng đôi vừa lứa với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vẫn để lộ nhược điểm

Thứ năm, 30/12/2021, 11:38 (GMT+7)

Nỗ lực làm đẹp để xứng đôi vừa lứa với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vẫn bất lực khi ảnh chụp lén làm lộ nhược điểm.

Mới đây, Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu xuất hiện cùng nhau trong một bữa tiệc thân mật với bạn bè. Như thường lệ, "nữ hoàng phòng trà" trung thành với phong cách gợi cảm, quyến rũ diện bộ đồ khoe vòng một hờ hững.

Lệ Quyên lộ nhược điểm với vòng 1 bên to bên nhỏ. Ảnh internet
Lệ Quyên lộ nhược điểm với vòng 1 bên to bên nhỏ. Ảnh internet

Tuy nhiên, trong khoảnh khắc này, Lệ Quyên lại muối mặt khi để lộ nhược điểm vòng một thiếu săn chắc, bên to bên nhỏ. Là người luôn cẩn thận trước ống kính, vợ cũ Doanh nhân Đức Huy chẳng thể ngờ lại có phút hớ hênh kém duyên này. 

Lệ Quyên ngày càng trẻ trung khi yêu Lâm Bảo Châu. Ảnh internet
Lệ Quyên ngày càng trẻ trung khi yêu Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Kể từ khi yêu trai trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên luôn nỗ lực khổ luyện có được thân hình săn chắc, quyến rũ để bạn trai không chán chường cũng như tự tin "xứng đôi vừa lứa" với tình trẻ mỗi khi đi cùng nhau. Sự nỗ lực của Lệ Quyên được đền đáp khi nữ ca sĩ được nhận xét ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn so với tuổi thật. 

Nỗ lực làm đẹp để xứng đôi vừa lứa với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vẫn bất lực để lộ nhược điểm
Nỗ lực làm đẹp để xứng đôi vừa lứa với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vẫn bất lực để lộ nhược điểm

Tuy nhiên, việc Lệ Quyên thường xuyên khoe thân trên mạng xã hội cũng lại khiến nữ ca sĩ gặp nhiều ý kiến trái chiều. Có người ủng hộ nhưng cũng có người cho rằng phản cảm, quá đà. Mặc những lời chê bai, Lệ Quyên vẫn tự tin làm điều mình thích và ngày càng táo bạo hơn. 

Nỗ lực làm đẹp để xứng đôi vừa lứa với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vẫn để lộ nhược điểm - Ảnh 1

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đến nay đã hẹn hò được gần 1 năm. Gần 1 năm bên nhau, cả hai vẫn ngọt ngào, dính nhau như sam không rời. Không chỉ vậy, Lâm Bảo Châu còn được cho là dọn đến ở cùng với Lệ Quyên. 

Trước đây khi công khai hẹn hò đã có nhiều người hoài nghi về câu chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Có người cho rằng, nam diễn viên trẻ này chỉ bám lấy đàn chị vì danh lợi, đào mỏ. Tuy nhiên, suốt gần 1 năm qua, Lâm Bảo Châu đã chứng minh được tình yêu dành cho Lệ Quyên là không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh. 

Lệ Quyên đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân khi ly hôn doanh nhân Đức Huy. Nữ ca sĩ và chồng cũ đã gắn bó bên nhau hơn 1 thập kỷ và có một người con chung. Sau ly hôn, Lệ Quyên và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và hạn chế nhắc về nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news