Tin mới

Nỗi khổ của Tăng Thanh Hà trước khi làm dâu chốn hào môn ít ai biết

Thứ tư, 27/07/2022, 14:45 (GMT+7)

Trước khi làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà đã từng không ít lần phải khóc vì những cuộc chia ly tiếc nuối.

Tăng Thanh Hà của hiện tại là người phụ nữ thành đạt, làm dâu chốn hào môn giàu có. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước khi lấy chồng đại gia, trong quá khứ Hà Tăng đã từng có quãng thời gian khó khăn, khóc nhiều tới mức không còn nước mắt để khóc. Đó chính là thời điểm nữ diễn viên phải liên tục theo gia đình thay đổi chỗ ở.

Tăng Thanh Hà và mẹ ruột. Ảnh internet
Tăng Thanh Hà và mẹ ruột. Ảnh internet

Bà xã Louis Nguyễn cho biết, gia đình cô không có một căn nhà cố định để ở mà thay vào đó là cuộc sống di động nay đây mai đó: "Nhiều lúc, tôi muốn khóc với những lần chia ly đó, nhưng nó xảy ra quá nhanh và quá nhiều. Tới mức, tôi không biết nếu khóc, mình có đủ nước mắt nữa hay không? Tôi thèm khát cảm giác có một nơi gắn bó sâu đậm với tuổi thơ, để khi lớn lên có hình dung rõ ràng về một ngôi nhà ấm áp, đầy gắn bó khi còn nhỏ. Tôi mơ ước được một lần chạm tay vào quá khứ, chạm vào một ngôi nhà đúng nghĩa với mình" - Tăng Thanh Hà tâm sự.

Nỗi khổ của Tăng Thanh Hà trước khi làm dâu chốn hào môn ít ai biết
Nỗi khổ của Tăng Thanh Hà trước khi làm dâu chốn hào môn ít ai biết

Vượt lên trên hoàn cảnh khó khăn, Tăng Thanh Hà luôn lạc quan và trở thành người con gái nghị lực. Thử thách với điện ảnh, Hà Tăng nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Một trong những bộ phim để lại ấn tượng nhất của Tăng Thanh Hà là "Bỗng dưng muốn khóc".

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Tăng Thanh Hà nói lời tạm biệt khán giả, lui về hậu trường khi cưới Louis Nguyễn. Làm dâu chốn hào môn, Hà Tăng cũng luôn nỗ lực hết mình để giữ một vị trí nhất định trong nhà chồng. Không hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã Louis Nguyễn vẫn nhận lời tham gia một số sự kiện, chụp hình trên một số tạp chí. 

Tăng Thanh Hà bí mật sinh con thứ 3 cho chồng đại gia, Ảnh internet
Tăng Thanh Hà bí mật sinh con thứ 3 cho chồng đại gia, Ảnh internet

Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Hạnh phúc của Tăng Thanh Hà càng trọn vẹn sau khi nữ diễn viên sinh cho Louis Nguyễn ba nhóc tì cực đáng yêu. Thời gian đầu, vợ chồng Hà Tăng giấu kín mọi thông tin về hai nhóc tì. Đến nay, Tăng Thanh Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của quý tử và công chúa nhỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news