Tin mới

Rộ tin Ninh Dương Lan Ngọc 'tái hợp' với Chi Dân, chính chủ chốt lại 1 câu khiến fan hụt hẫng

Thứ tư, 27/07/2022, 14:36 (GMT+7)

Chuyện tình cảm của Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi và "hóng" người trong cuộc lên tiếng.

Sáng nay (27/7), trên trang Tiktok cá nhân, ca sĩ Chi Dân vừa đăng tải 1 đoạn clip sánh bước cùng với 1 cô gái. Họ tình tứ đi hướng về phía biển. Điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là dáng dấp của cô gái trong đoạn clip trông hao hao giống Ninh Dương Lan Ngọc

Hành động trên khiến nhiều người chú ý và đưa ra dự đoán cho rằng, Chi Dân - Lan Ngọc sau quãng thời gian âm thầm hẹn hò, bị nghi lục đục, rạn nứt thì giờ đây đã "nối lại tình xưa"? Đồng thời, mong ngóng chờ người trong cuộc lên tiếng giải thích theo chiều hướng tích cực để được dịp chúc phúc. 

Cô gái được cho giống Lan Ngọc xuất hiện trong clip của Chi Dân (Ảnh: Chụp màn hình)
Cô gái được cho giống Lan Ngọc xuất hiện trong clip của Chi Dân (Ảnh: Chụp màn hình)

Thế nhưng, thay vì để khán giả vui mừng với tin tức tái hợp thì phía Lan Ngọc ngay sau đó đã lên tiếng phản hồi. Mặc dù cô không nhắc rõ cụ thể về lùm xùm nhưng qua bài đăng là ngầm hiểu, hiện tại nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đang độc thân và không có chuyện hẹn hò với Chi Dân như đồn đoán. 

Cụ thể, "ngọc nữ" bày tỏ: "Dạ yên tâm, giờ em vẫn ngồi đây một mình, độc thân. Khi nào em có người yêu, em cưới là em cho mọi người hay mà. Ráng chờ em nha...". 

Như vậy, có thể hiểu rằng, Chi Dân đăng tải đoạn clip với 1 cô gái giống với Lan Ngọc hoặc vì quá nhung nhớ "tình cũ" nên nam nghệ sĩ chia sẻ lại khoảnh khắc năm xưa? Có lẽ lại phải chờ giọng ca Làm vợ anh nhé! lên tiếng. 

Nguyên văn bài chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận chuyện 'tái hợp' với Chi Dân (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận chuyện "tái hợp" với Chi Dân (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, tin đồn Lan Ngọc hẹn hò với Chi Dân bùng nổ vào giữa năm 2018. Khi ấy, cặp đôi bị lộ khoảnh khắc đi ăn uống, xem phim,... Ngoài ra, cư dân mạng còn "soi" ra loạt khoảnh khắc họ diện đồ đôi, check in cùng 1 địa điểm,...

Chưa kể, hồi đầu tháng 2/2020, "ngọc nữ" và nam ca sĩ bị nghi vấn tổ chức đám hỏi. Giữa hàng loạt những đồn đoán, bộ đôi một mực phủ nhận tin đồn hẹn hò. 

Lan Ngọc - Chi Dân từng bị đồn đoán là 1 cặp đôi (Ảnh: Internet)
Lan Ngọc - Chi Dân từng bị đồn đoán là 1 cặp đôi (Ảnh: Internet)

Gần cuối năm 2021, trên mạng xã hội râm ran tin đồn Lan Ngọc và Chi Dân đã "đường ai nấy đi" sau vài năm gắn bó. Nguồn cơn của đồn đoán xuất phát từ việc, thời gian này họ không có tương tác, hay lộ hint như trước,...

Chưa kể, trên mạng xã hội cũng râm ran cho rằng, Chi Dân đang hẹn hò với Trương Quỳnh Anh khiến anh phải bác bỏ và khẳng định, hiện tại đang độc thân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news