Tin mới

Tăng Thanh Hà suy sụp vì mắc bệnh nặng đến xuống sắc, già nua, gầy gò

Thứ ba, 26/07/2022, 08:25 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà chia sẻ cô từng suy sụp vì biết mình mắc bệnh nặng dẫn đến xuống sắc, già nua và gầy gò.

Mới đây, Tăng Thanh Hà khiến công chúng khá bất ngờ khi tiết lộ về quãng thời gian suy sụp vì mắc bệnh nặng. Thời điểm đó, Hà Tăng điều trị bệnh dẫn đến sụt cân gầy gò, xuống sắc và già nua. 

Bà xã Louis Nguyễn kể lại hành trình chữa bệnh dạ dày của mình đầy gian nan: "Tôi đã trãi qua một cuộc hành trình điều trị bệnh dạ dày khá gian nan. Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản. Suốt 3 năm trời tôi không thở tốt, tôi ho, viêm họng và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi như bị cảm cúm. Căn bệnh này đã khiến tôi xuống cân một cách trầm trọng. Giai đoạn đó tôi nhận rất nhiều sự quan tâm về cân nặng của tôi, ai cũng nói tôi ốm quá xuống sắc và già nua. Bản thân tôi nhiều lúc không dám nhìn mình trong gương. Tôi không muốn mình như

thế…

Tôi đã thử rất nhiều các phương pháp điều trị, nhưng chỉ thuyên giảm được phần ngọn và đỡ hơn khi có thuốc. Tôi đã dùng rất nhiều thuốc nhưng bệnh tình không hết hẳn mà tái đi tái lại và có dấu hiệu nặng hơn. Tháng 10 năm 2020 tôi đã có một sinh nhật thật buồn khi bác sỹ thông báo tôi có nguy cơ cao biến chứng Ung Thư Thực Q​uản. Tôi tuyệt vọng cần giúp đỡ và may mắn gặp được một cô thực hành về dinh dưỡng, cô ấy đã đồng hành chỉ dẫn để tôi kết nối với cơ thể mình và tìm dược một chế độ dinh dưỡng phù hợp với bản thân cũng như thay đổi cách sống để giúp cơ thể tự chữa lành. 4 tháng sau tôi thấy khoẻ hơn. Tôi đã khóc khi tận hưởng một ngày trọn vẹn không triệu chứng và thở những hơi thở thật sâu. Cô ấy đã truyền cảm hứng cho tôi và tôi quyết định đăng ký học để trở thành một chuyên viên Thực Hành về  Dinh Dưỡng như cô ấy. Tôi học để hiểu hơn về dinh dưỡng, trước hết là giúp bản thân mình, gia đình và những người xung quanh đang trãi qua căn bệnh này. Tôi muốn cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn bên cạnh hỏi thăm, động viên tôi những lúc bệnh tình trở nặng.”

Tăng Thanh Hà suy sụp vì mắc bệnh nặng đến xuống sắc, già nua, gầy gò. Ảnh FBNV
Tăng Thanh Hà suy sụp vì mắc bệnh nặng đến xuống sắc, già nua, gầy gò. Ảnh FBNV

Chia sẻ của Tăng Thanh Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hóa ra quãng thời gian Hà Tăng nhìn gầy gò là do cô bị mắc bệnh. Tuy nhiên, đến tận bây giờ Tăng Thanh Hà mới chia sẻ quãng đường gian nan chữa bệnh của mình. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp, cư dân mạng khâm phục trước nghị lực của Hà Tăng: 

- Chúc mừng  em xinh đẹp đã vượt qua chướng nghiệp bệnh tật nha em, giờ hãy thư giãn tinh thần luôn giữ tâm thật an vui là xua hết mệt mỏi về tâm và thân em ạ. Chúc cho em yêu luôn mạnh khoẻ và an yên bên gia đình cùng các con yêu thương nha. Em mãi là người chị hâm mộ, yêu quý từ phim ảnh cho tới ngoài đời nè, love you

- Ngưỡng mộ cô gái nghị lực của tôi, chúc em luôn mạnh khỏe

- Luôn khâm phục ý chí của cô gái nhỏ bé này, chưa bao giờ ngưng đẹp dù cả khi 43kg

Tăng Thanh Hà suy sụp vì mắc bệnh nặng đến xuống sắc, già nua, gầy gò - Ảnh 1
Tăng Thanh Hà ngày càng xinh đẹp, quý phái. Ảnh FBNV
Tăng Thanh Hà ngày càng xinh đẹp, quý phái. Ảnh FBNV

Tăng Thanh Hà được công chúng biết đến khi lấn sân ở lĩnh vực điện ảnh đặc biệt là vai cô Trúc trong "Bỗng dưng muốn khóc". Sau đó, Hà Tăng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn với vô số lời mời tham gia đóng phim. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà bất ngờ rút khỏi showbiz để theo chồng bỏ cuộc chơi.

Tăng Thanh Hà ở thời điểm chỉ có 43kg. Ảnh internet
Tăng Thanh Hà ở thời điểm chỉ có 43kg. Ảnh internet

Hà Tăng kết hôn với thiếu gia giàu có Louis Nguyễn. Đám cưới của cặp đôi đã thu hút sự quan tâm của truyền thông và dư luận. Hạnh phúc của Tăng Thanh Hà càng trọn vẹn sau khi nữ diễn viên sinh cho Louis Nguyễn hay nhóc tì một trai một gái cực đáng yêu. Thời gian đầu, vợ chồng Hà Tăng giấu kín mọi thông tin về hai nhóc tì. Đến nay, Tăng Thanh Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của quý tử và công chúa nhỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news