Tin mới

Nói là làm: Quyền Linh tặng xe xúc xích cho gia đình nữ điều dưỡng, vô tư trổ tài lẻ của mình

Thứ tư, 09/03/2022, 14:50 (GMT+7)

Hành động đẹp của MC Quyền Linh nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Điều dưỡng Lê Bảo Yến, công tác tại Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 đa tầng tại quận Tân Bình, TP.HCM là một trong 3 thí sinh xuất hiện trong tập 15 Hát cho ngày mai. Xuất hiện trong chương trình, cô đã mang tới cho khán giả những cảm xúc khó quên khi thể hiện ca khúc Hôm nay mẹ trực đêm của nhạc sĩ Hoàng Hiệp. Chị dừng chân ở vòng thứ hai và mang về giải thưởng 40 triệu đồng. 

Điều dưỡng Bảo Yến tham gia chương trình Hát cho ngày mai (Ảnh: BTC)
Điều dưỡng Bảo Yến tham gia chương trình Hát cho ngày mai (Ảnh: BTC)

Bên cạnh giọng hát, cô còn khiến MC Quyền Linh và khán giả xúc động vì hoàn cảnh gia đình. Bảo Yến chia sẻ rằng, vốn là điều dưỡng thời gian qua phải đi chống dịch nên thường xuyên ở lại bệnh viện. Vì vậy, chồng của cô dù làm nghề tài xế nhưng phải nghỉ ngang để về sóc con cái, cho vợ yên tâm đi chống dịch. 

Trước quyết định trên của ông xã Bảo Yến khiến gia đình cô phải đối mặt thêm với nỗi lo về tài chính, khó khăn càng chồng chất khó khăn. Cô từng bày tỏ với MC Quyền Linh rằng, ước mua được 1 chiếc xe bán xúc xích nhỏ để kinh doanh sớm ổn định cuộc sống. 

Ước mơ của Bảo Yến đã được nghệ sĩ Quyền Linh thực hiện (Ảnh: BTC)
Ước mơ của Bảo Yến đã được nghệ sĩ Quyền Linh thực hiện (Ảnh: BTC)

Vốn là người tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, MC Quyền Linh đã không cầm được lòng và quyết định giúp đỡ vợ chồng Bảo Yến. Giữ đúng lời hứa, sau khi chương trình lên sóng, ngay từ sáng sớm anh đã tức tốc mang tặng xe xúc xích đến tận nhà vợ chồng chị tại quận Bình Tân, TP.HCM.

Món quà này càng trở nên ý nghĩa thêm khi được nam MC trao đúng dịp Quốc tế phụ nữ (8/3). Khi nhận được món quà này, Bảo Yến vô cùng vui mừng và hạnh phúc, gửi lời cảm ơn đến chương trình và MC Quyền Linh. 

MC Quyền Linh trổ tài vào bếp nấu mẻ xúc xích đầu tiên mời bà con ăn (Ảnh: BTC)
MC Quyền Linh trổ tài vào bếp nấu mẻ xúc xích đầu tiên mời bà con ăn (Ảnh: BTC)

“Xe quá đẹp luôn anh Linh ơi. Em cám ơn chương trình, cảm ơn nhà tài trợ và anh Linh rất nhiều”, Bảo Yến hạnh phúc nói. Bên cạnh đó khi được hỏi về việc có nghĩ rằng, MC Quyền Linh sẽ thực hiện lời hứa không, nữ điều dưỡng bày tỏ: “Đối với em, anh Linh là một người vừa tài năng, vừa bản lĩnh lại rất nhiều tình yêu thương dành cho mọi người nên những gì anh nói em đều tin”.

Được biết, đây là lần thứ 4 MC Quyền Linh giữ lời hứa với các thí sinh tham gia chương trình. Trước đó, anh đã cùng đơn vị tài trợ mang tặng các món quà ý nghĩa như xe máy, tặng tôn lợp nhà. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news