Tin mới

Cát Phương ẩn ý ‘độc thân’ bất ngờ được trai lạ tặng hoa, CDM nhắc khéo đã 'toang' với Kiều Minh Tuấn?

Thứ tư, 09/03/2022, 14:18 (GMT+7)

Cát Phượng bất ngờ được nhận nhân tặng hoa trong ngày 8/3 còn Kiều Minh Tuấn không hề có động thái gì với bạn gái.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn được biết đến là cặp đôi “chị - em” từng khiến bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, họ dính phải tin đồn rạn nứt khiến nhiều người tiếc nuối nếu là sự thật. Giữa những đồn đoán, trong dịp 8/3 này, nhiều người tranh thủ vào trang cá nhân của họ “soi” xem cặp đôi có tin hiệu vui gì không?

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn dạo gần đây có vẻ hơi hờ hững với nhau (Ảnh: Internet)
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn dạo gần đây có vẻ hơi hờ hững với nhau (Ảnh: Internet)

Theo đó, đàng trai chẳng hề đả động, chúc mừng hay quà cáp gì còn đàng gái thì bất ngờ than không được ai tặng quà. Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hạnh phúc của mẹ đăng tải 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của mình ở quán cafe do cô làm chủ. Đáng chú ý, giữa lúc đang ngồi làm việc, danh hài bất ngờ được một người đàn ông lạ mặt đến tặng hoa. 

Danh tính người này nhanh chóng được tiết lộ, đó là nhân viên trong quán cafe của Cát Phượng. Vì quá quý mến bà chủ của mình nên anh đã chuẩn bị hoa đến tặng nhân dịp 8/3. "Đây là nhân viên trong quán, quen gọi là cô ba rồi: Cô ba cảm ơn con", nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Cát Phượng hào hứng được nhân viên tặng hoa (Ảnh: Tổng hợp)
Cát Phượng hào hứng được nhân viên tặng hoa (Ảnh: Tổng hợp)

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho hành động của nam nhân viên dành cho Cát Phượng trong ngày Quốc tế Phụ nữ. 

Cát Phượng đang ngồi làm việc bỗng nhận được hoa từ nhân viên khiến cô cảm thấy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc trong ngày 8/3 (Ảnh: Internet)
Cát Phượng đang ngồi làm việc bỗng nhận được hoa từ nhân viên khiến cô cảm thấy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc trong ngày 8/3 (Ảnh: Internet)

Bệnh cạnh đó, nhiều người tranh thủ dịp này “réo tên” bạn trai của nữ diễn viên. Bởi cho rằng, dù đang xác nhận hẹn hò nhưng lâu nay Kiểu Minh Tú không có bất cứ một động thái gì dành cho Cát Phượng, đặc biệt trong ngày 8/3 các đấng mày râu đều tặng quà cho những người phụ nữ thân yêu nhất của mình. Còn nam diễn viên Em chưa 18 “lặng thinh” với Cát Phượng?

Thời gian gần đây, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn dính phải nhiều đồn đoán cho rằng đã “đường ai nấy đi” sau hơn 10 năm hạnh phúc. Về phần mình, họ vẫn một mực phủ định và cho rằng, hiện tại vẫn đang hạnh phúc. Cát Phượng thỉnh thoảng vẫn có động thái bảo vệ người yêu, nhưng khá ít. 

"Tôi với Kiều Minh Tuấn vẫn đang rất bình thường, khi nào có chuyện gì đích thân tôi sẽ thông báo trên Facebook cá nhân khi đó mọi người hãy tin. Tôi trả lời bình luận như thế là vì thấy dân mạng kia đưa ra lý lẽ buồn cười quá. Chứ chúng tôi không có chia tay", Cát Phượng từng chia sẻ về tin đồn rạn nứt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news