Tin mới

Nối lại tình xưa với Siu Black, Phương Thanh tiếp tục lộ tin vui chứng minh cuộc sống 'nở hoa'

Thứ hai, 02/05/2022, 11:09 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Thanh khiến dân tình không khỏi tò mò với khoảnh khắc tình tứ bên trai lạ ngay chốn đông người, làm dấy lên nghi vấn về chuyện tình cảm đang nở rộ.

Được đông đảo công chúng quan tâm với các hoạt động nghệ thuật, thế nhưng Phương Thanh lại là nữ ca sĩ có đời tư khá kín tiếng. Trong quá khứ, cô từng gây tò mò không nhỏ khi tiết lộ bản thân đang yêu và đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên một người đàn ông giấu mặt.

Cực căng: Phương Thanh ‘nổi đóa’ khi nữ CEO bị bắt, thẳng mặt thách ‘xem có ca sĩ nào trốn thoát’
Cực căng: Phương Thanh ‘nổi đóa’ khi nữ CEO bị bắt, thẳng mặt thách ‘xem có ca sĩ nào trốn thoát’

Mới đây nhất, vào tối muộn ngày 30/4 vừa qua, Phương Thanh xuất hiện tươi tắn tại phố đi bộ Bùi Viện. Đáng chú ý, giọng ca Trống vắng lại hiện diện vô cùng tình tứ, thân mật bên một người đàn ông lạ mặt. Người này vừa đi, vừa khoác vai nữ ca sĩ như "hộ tống" cô trước dòng người đông đúc và cả hai cùng tiến vào một quán bar. 

Nối lại tình xưa với Siu Black, Phương Thanh tiếp tục lộ tin vui chứng minh cuộc sống 'nở hoa' - Ảnh 1
Phương Thanh hiện diện thân mật bên một người đàn ông lạ mặt. Ảnh: Internet
Phương Thanh hiện diện thân mật bên một người đàn ông lạ mặt. Ảnh: Internet

Trước cử chỉ thân mật, biểu cảm không chút ngại ngùng ngay chốn đông người của Phương Thanh, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang hạnh phúc với tình yêu có được. Cô dường như cũng đã sẵn sàng công khai mối quan hệ yêu đương của mình với người đàn ông lạ mặt này.

Thời gian vừa qua, sau khi gây xôn xao với hình ảnh bên người đàn ông giấu mặt, Phương Thanh lại khiến công chúng chú ý với nhiều hoạt động nghệ thuật cùng phát ngôn thẳng, thật về showbiz.

Nối lại tình xưa với Siu Black, Phương Thanh tiếp tục lộ tin vui chứng minh cuộc sống 'nở hoa' - Ảnh 2
Phương Thanh trong quá khứ từng hé lộ về một người đàn ông đặc biệt. Ảnh: FBNV
Phương Thanh trong quá khứ từng hé lộ về một người đàn ông đặc biệt. Ảnh: FBNV

Đặc biệt vừa qua, cô cùng với đàn chị Siu Black đã có màn hiện diện ấn tượng với vị trí ghế nóng trong chương trình Rock Việt. Đặc biệt cũng tại chương trình này, giọng ca Trống vắng cũng hé lộ về mối quan hệ tình cảm với Siu Black đã được nối lại sau khoảng thời gian cả hai "cạch mặt" vì những mâu thuẫn.

Trong quá khứ, Phương Thanh và Siu Black từng là đôi bạn thân thiết. Ở thời điểm Siu Black vướng nợ nần, giọng ca Trống vắng đã đứng ra kêu gọi mọi người hỗ trợ đàn chị. Tuy nhiên, sau đó rộ lên tin đồn Phương Thanh ăn chặn tiền nhà hảo tâm giúp Siu Black.

Nối lại tình xưa với Siu Black, Phương Thanh tiếp tục lộ tin vui chứng minh cuộc sống 'nở hoa' - Ảnh 3

Đối diện với ồn ào, Phương Thanh cho biết cô buồn vì bị Siu Black hiểu nhầm. Còn Siu Black sau đó khẳng định không nói xấu đàn em tuy nhiên tình cảm của cả hai từ đó cũng có sự rạn nứt và chẳng còn không còn thân thiết như xưa.Đến nay sau 9 năm, mọi ồn ào đã dần được giải quyết và tình chị em đang được nối lại bền chặt như xưa. Cả hai đều có sự hiện diện thân mật, thoải mái khi cùng nhau ngồi ghế nóng trong chương trình Rock Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news