Tin mới

Nói lời tạm biệt với Thương ngày nắng về, Lan Phương nhắn nhủ đặc biệt đến Hồng Đăng

Chủ nhật, 17/07/2022, 12:57 (GMT+7)

Sau khi nói lời tạm biệt khi bộ phim Thương ngày nắng về chính thức 'đóng máy', nữ diễn viên Lan Phương đã gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Hồng Đăng khi đã cùng cô trải qua nhiều cảnh quay cảm xúc bộ phim này. 

Như vậy là bộ phim Thương ngày nắng về đã chính thức 'đóng máy' được 2 ngày và mới đây nữ Diễn viên Lan Phương mới có thời gian để chia sẻ những hình ảnh hậu trường chia tay đoàn làm phim, đồng thời gửi lời cảm ơn đến các khán giả và ekip trong đoàn làm phim trong đó có bạn diễn Hồng Đăng. 

Theo nữ diễn viên, vì con gái nhỏ của cô bị ốm nên ở thời điểm này cô mới bộc bạch được cảm xúc của mình. 

Cô cho biết cô vô cùng hạnh phúc khi Thương ngày nắng về kết thúc bằng một ngày nắng vàng ngập trời và trong suốt cuộc hành trình quay 1 năm 1 tháng thì cả đoàn làm phim đã cùng nhau trải qua nhiều kiểu thời tiết, từ mưa bão đến những trận nắng nóng khủng khiếp. 

Nói lời tạm biệt với Thương ngày nắng về, Lan Phương nhắn nhủ đặc biệt đến Hồng Đăng - Ảnh 1
Bộ phim Thương ngày nắng về chính thức đóng máy. Ảnh: Internet
Bộ Phim Thương ngày nắng về chính thức đóng máy. Ảnh: Internet

Ngoài ra, thời gian bộ phim bấm máy cũng là lúc Lan Phương khởi nghiệp kinh doanh nên cũng khó tránh khỏi những mệt nhọc, khó khăn. Theo tâm sự của Lan Phương, mỗi khi đến phim trường, cô lại thấy thoải mái nhất vì chỉ cần tập trung vào một vấn đề của nhân vật Khánh mà thôi.

   >>XEM THÊM: Cuộc sống hiện tại của Bảo Thanh hiện ra sao sau 2 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ ?

Theo chia sẻ của Lan Phương, Khánh cũng đã trải qua khó khăn và mạnh mẽ mỗi ngày nên đây cũng là cách mà Lan Phương bước qua khó khăn và trở nên bản lĩnh hơn trong lĩnh vực kinh doanh cũng như trong cuộc sống. 

Cảnh tình cảm trong Thương ngày nắng về giữa Lan Phương và Hồng Đăng. Ảnh: Internet
Cảnh tình cảm trong Thương ngày nắng về giữa Lan Phương và Hồng Đăng. Ảnh: Internet

Cô gửi lời cảm ơn đạo diễn, biên kịch cũng như ekip làm phim đã tin tưởng, hỗ trợ nhiệt tình và chăm chút cho nhân vật Khánh. Lan Phương cũng không quên gửi lời tới các đồng nghiệp, đặc biệt nhắc đến Hồng Đăng. 

'Cảm ơn 2 em Ngọc Huyền, Phan Minh Huyền đã luôn cho chị những cái ôm ấm áp nhất khi mình chuẩn bị diễn. Cảm ơn anh Hồng Đăng về những cảnh quay thật nhiều cảm xúc với em', Lan Phương tiết lộ và không khỏi xúc động về tình cảm dành cho 'mẹ Nga Béo' và gửi lời cảm ơn đến 'mẹ chồng' Lan Phương.

Ngay sau đó, bài chia sẻ của nữ diễn viên Lan Phương đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau khi vướng vào ồn ào không đáng có, có lẽ đây là lần hiếm hoi diễn viên của Thương ngày nắng về trực tiếp nhắc đến Diễn viên Hồng Đăng

Nói lời tạm biệt với Thương ngày nắng về, Lan Phương nhắn nhủ đặc biệt đến Hồng Đăng - Ảnh 2
Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp cũng như toàn bộ ekip của đoàn làm phim. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp cũng như toàn bộ ekip của đoàn làm phim. Ảnh: Internet

Sau ồn ào về đời tư, nam diễn viên Hồng Đăng đã chính thức bị cắt khỏi vai diễn trong Thương ngày nắng về và không thể tiếp tục đồng hành cùng các diễn viên dù vai diễn của anh đang nhận được sự yêu thích của đông đảo các khán giả. 

Từ tập 40 trở đi, Đức 'xoăn' do Hồng Đăng thủ vai chỉ xuất hiện qua một giọng thoại trên điện thoại và đã được các nhân vật nhắc đến tên. 

Cách đây không lâu, biên kịch của bộ phim đã cho nhân vật này 'đi công tác dài ngày' và không hẹn ngày trở lại. 

Trước khi bị cắt sóng, cặp Hồng Đăng và Lan Phương đã có sự kết hợp ăn ý với nhau khi vào vai vợ chồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news