Tin mới

Sau bao ngày quặn quại kêu oan, 'bà trùm' hải ngoại tuyên bố 'rửa sạch' tiếng xấu cho Phi Nhung

Thứ bảy, 23/10/2021, 15:00 (GMT+7)

Đứng trước bàn thờ cố ca sĩ Phi Nhung, "bà trùm" hải ngoại tuyên bố sẽ minh oan cho cô, đem sự việc ra ánh sáng.

Sau khi hoàn thành các nghi lễ tại tịnh xá Giác An, hôm qua (22/10) hài cốt của cố Ca sĩ Phi Nhung đã được Wendy Phạm đem trở về để thờ phụng tại nhà riêng. Hình ảnh các thành viên trong gia đình đứng thất thần trước bàn thờ của giọng ca Chiều Lên Bản Thượng khiến công chúng không cầm được mắt. Phi Nhung ra đi đến nay cũng đã gần được 1 tháng, nhưng những mất mát, đau thương vẫn hằn sâu trong trái tim khán giả, đồng nghiệp.

Phi Nhung ra đi đến nay cũng đã gần được 1 tháng, nhưng những mất mát, đau thương vẫn hằn sâu trong trái tim khán giả, đồng nghiệp
Phi Nhung ra đi đến nay cũng đã gần được 1 tháng, nhưng những mất mát, đau thương vẫn hằn sâu trong trái tim khán giả, đồng nghiệp

Mới đây, trên kênh Youtube của con gái Phi Nhung - Wendy đã đăng tải clip về buổi lễ rước tro cốt của cố ca sĩ về nhà. Theo đó, sau khi nhận tro cốt của mẹ tại sân bay, Wendy Phạm đã quỳ gối khóc nghẹn, cô gửi lời xin lỗi vì không thể đưa Phi Nhung trở về nguyên vẹn, đồng thời mong muốn mẹ ra đi thanh thản. Wendy Phạm hứa sẽ dạy hai con học tiếng Việt, kể về bà ngoại cho cháu.

Con gái Phi Nhung - Wendy đã đăng tải clip về buổi lễ rước tro cốt của cố ca sĩ về nhà
Con gái Phi Nhung - Wendy đã đăng tải clip về buổi lễ rước tro cốt của cố ca sĩ về nhà

Đáng chú ý, trong clip còn có sự hiện diện của "bà trùm" hải ngoại đình đám Trizzie Phương Trinh. Cô được xem là người bạn thân thiết của Phi Nhung, kề vai sát cánh với nữ ca sĩ mỗi lần lưu diễn ở nước ngoài. Đứng trước bàn thờ người quá cố, Trizzie Phương Trinh cũng không giấu được nước mắt. Cô chia sẻ mình sẽ sẵn sàng bao bọc, kề bên gia đình của Phi Nhung. Đặc biệt, Trizzie Phương Trinh còn thẳng thắn chia sẻ:  "Nhung ơi em ra đi thanh thản nha, còn những chuyện em oan ức, chị và Wendy sẽ giải oan cho em, em đừng lo gì hết"

Đứng trước bàn thờ người quá cố, Trizzie Phương Trinh tuyên bố sẽ cùng Wendy Phạm minh oan cho Phi Nhung
Đứng trước bàn thờ người quá cố, Trizzie Phương Trinh tuyên bố sẽ cùng Wendy Phạm minh oan cho Phi Nhung
Sau bao ngày quặn quại kêu oan, 'bà trùm' hải ngoại tuyên bố 'rửa sạch' tiếng xấu cho Phi Nhung - Ảnh 1

Có thể thấy, lời động viên của "cô bạn thân" khiến fan hâm mộ Phi Nhung cảm thấy vô cùng ấm lòng. Sự ra đi của Phi Nhung là sự tiếc thương của gia đình, đồng nghiệp, nhưng đi kèm với đó là vô số lời ra tiếng vào. Nhiều uẩn khúc trong tiền cát xê... khiến dân tình mong muốn sẽ có người dám đứng ra giải quyết, đưa sự tình ra ánh sáng, tránh tiếng xấu cho Phi Nhung.

Sau bao ngày quặn quại kêu oan, 'bà trùm' hải ngoại tuyên bố 'rửa sạch' tiếng xấu cho Phi Nhung - Ảnh 2

Trước đó, cư dân mạng cũng "réo tên" Mạnh Quỳnh - "tình sân khấu" của Phi Nhung và mong muốn anh sẽ đứng ra minh oan cho người quá cố. Tuy nhiên, mới đây nam ca sĩ bất ngờ đăng bài chia sẻ. Anh cho biết anh không còn màng đến những thị phi. 

Sau bao ngày quặn quại kêu oan, 'bà trùm' hải ngoại tuyên bố 'rửa sạch' tiếng xấu cho Phi Nhung - Ảnh 3

>>> XEM THÊM: Tang sự Phi Nhung chưa hết, Việt Hương bất ngờ đăng đàn bóc phốt căng đét, lý do khó chấp nhận 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news