Tin mới

Nóng bỏng tay ảnh cưới nét căng của Hyun Bin trong siêu đám cưới: Đẹp không tì vết!

Thứ sáu, 08/04/2022, 10:15 (GMT+7)

Đây là bức ảnh cưới nét căng đầu tiên được rò rỉ cho thấy nhan sắc cực phẩm của chú rể Hyun Bin, khiến dân tình chao đảo.

Dù siêu đám cưới của Hyun BinSon Ye Jin đã diễn ra nhiều ngày nhưng dư âm của nó vẫn còn là chủ đề được dư luận bàn tán. Một điều đáng chú ý là ngoài 2 bức ảnh được công ty quản lý của hai ngôi sao công khai, tất cả các hình ảnh trong đám cưới được rò rỉ đều chỉ là ảnh mờ nhòe. 

Nóng bỏng tay ảnh cưới nét căng của Hyun Bin trong siêu đám cưới: Đẹp không tì vết!
Nóng bỏng tay ảnh cưới nét căng của Hyun Bin trong siêu đám cưới: Đẹp không tì vết!

Mới đây, sau bao ngày chờ đợi cuối cùng một bức ảnh nét căng của nhân vật chính cũng được hé lộ. Không hổ danh là nam thần của Kbiz, Hyun Bin bảnh bao và phong độ hết nấc trong ngày nắm tay cô dâu Son Ye Jin về chung một nhà. 

Ngoại hình xứng đáng 100 điểm
Ngoại hình xứng đáng 100 điểm

Nhìn bức ảnh hiếm hoi siêu nét về chú rể được chia sẻ, nhiều người khẳng định từng đường nét đẹp như tạc, chồng của "chị đẹp" không khác gì 1 tác phẩm nghệ thuật. Son Ye Jin đúng là cô dâu may mắn của Kbiz, đưa tiêu chí chọn chồng không cần đẹp nhưng cuối cùng lại cưới cực phẩm được triệu cô gái muốn chọn làm chồng. Giờ đây chỉ cần thêm ảnh của cô dâu là hoàn hảo.

Nóng bỏng tay ảnh cưới nét căng của Hyun Bin trong siêu đám cưới: Đẹp không tì vết! - Ảnh 1

Trước đó 1 ngày, thương hiệu thời trang Tom Ford cũng đã "nhá hàng" 1 tấm ảnh cưới của Hyun Bin để chúc mừng cặp đôi. Nam thần đình đám không thể giấu được vẻ hạnh phúc qua nụ cười má lúm mang thương hiệu và ánh mắt u mê bà xã xinh đẹp ở hậu trường chụp ảnh cưới.

Nóng bỏng tay ảnh cưới nét căng của Hyun Bin trong siêu đám cưới: Đẹp không tì vết! - Ảnh 2

Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin là hình mẫu cặp đôi được rất nhiều người ngưỡng mộ. Họ quen và yêu nhau bí mật trên phim trường, mối tình chỉ được chính thức công khai khi bị báo chí khui vào đầu năm 2020. Sau 2 năm chờ đợi, cuối cùng đám cưới của cặp sao quyền lực nhất nhì Kbiz đã diễn ra tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin