Tin mới

Song Hye Kyo có động thái lạ sau đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin

Thứ năm, 07/04/2022, 10:53 (GMT+7)

Không ai khổ như Song Hye Kyo, chia tay đã lâu nhưng từ khi Hyun Bin kết hôn đến nay vẫn luôn bị réo gọi.

Thời gian gần đây, đám cưới Hyun BinSon Ye Jin nhận được quan tâm của truyền thông và người hâm mộ khắp nơi. Do đám cưới tổ chức riêng tư nên mọi hình ảnh được truyền ra đều là nhỏ giọt khiến bao người háo hức. Điều đáng nói là sau đám cưới của Hyun Bin, rất nhiều người liên tục bị réo tên trong đó Song Hye Kyo là người bị nhắc đến nhiều nhất.

Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức đám cưới.
Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức đám cưới.

Từ khi đám cưới diễn ra, netizen theo dõi sát sao mọi động thái của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời". Đúng ngày tình cũ đám cưới, Song Hye Kyo dường như án binh bất động, trên trang cá nhân không hề xuất hiện bất cứ hình ảnh nào. Thế nhưng, chỉ một ngày sau đó, nữ diễn viên bắt đầu tung loạt ảnh xinh đẹp của mình gây sự chú ý.

Song Hye Kyo có động thái lạ sau đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin - Ảnh 1
Song Hye Kyo có động thái lạ sau đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin - Ảnh 2
Song Hye Kyo tung loạt ảnh xinh đẹp.
Song Hye Kyo tung loạt ảnh xinh đẹp.

Gần đây nhất, nữ diễn viên chỉ đăng tải một hình ảnh chụp quang cảnh ở tỉnh Gangwon. Không còn là những bức ảnh selfie mà lần này, Song Hye Kyo chỉ đăng tải loạt hình ảnh về quang cảnh. Một điều được chú ý nữa chính là lần này, vợ cũ Song Joong Ki vẫn hạn chế phần bình luận trên trang cá nhân của mình.

Động thái tiếp theo của Song Hye Kyo được dân mạng chú ý.
Động thái tiếp theo của Song Hye Kyo được dân mạng chú ý.

Có lẽ, nữ diễn viên chỉ để những người thân thiết có thể bình luận và tránh đi sự tấn công bình luận của dân mạng khi liên tục bị réo tên sau khi tình cũ Hyun Bin tổ chức đám cưới với Son Ye Jin.

Một số netizen còn cho rằng, việc réo tên Song Hye Kyo là điều không hay ho vì cả hai đã chia tay được gần 10 năm và họ cũng đã có cuộc sống mới không còn liên quan đến tình cũ.

Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn hạn chế bình luận. Ảnh internet
Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn hạn chế bình luận. Ảnh internet

Trong khi Hyun Bin bắt đầu cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Son Ye Jin thì Song Hye Kyo lại thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi U40 sau khi ly hôn với Song Joong Ki. Dù sự nghiệp thăng hoa nhưng có thể thấy đường tình duyên của Song Hye Kyo khá lận đận. Khi trải qua nhiều mối tình nhưng lại chưa có mối tình nào được bền vững. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news