Tin mới

Diễn viên Mộng Vân: Từ nàng tiểu thư quý tộc danh giá đến nỗi oan ức thác loạn khiến sự nghiệp sụp đổ

Chủ nhật, 18/07/2021, 08:52 (GMT+7)

Từng có thời kỳ hoàng kim trong những năm 90, Mộng Vân - tình đầu của Lý Hùng khiến nhiều người tiếc nuối vì sự cố đầy oan ức.

Nhắc đến thời kỳ dòng phim mỳ ăn liền những năm 1990 thì không thể không nhớ đến loạt sao đình đám nổi tiếng như Diễm Hương, Lý Hùng, Việt Trinh,....Có lẽ cái tên Mộng Vân chắc cũng còn lưu lại ấn tượng sâu sắc của khán giả thời đó.

Vốn thuộc dòng dõi quý tộc ở Huế, Mộng Vân sở hữu nét đẹp kiêu sa, lạnh lùng và đầy cá tính. Chính nhờ vẻ đẹp trời phú của mình, Mộng Vân còn tham gia hoa hậu Việt Nam và lọt vào chung kết. Dù không giành được giải thưởng danh giá nhưng cô lại được đón nhận khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. 

Hình ảnh xinh đẹp của diễn viên Mộng Vân năm xưa. Ảnh internet
Hình ảnh xinh đẹp của diễn viên Mộng Vân năm xưa. Ảnh internet

Không ngoa khi nói rằng, Mộng Vân đúng là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn khi cô không chỉ sở hữu vẻ đẹp "chim sa cá lặn" mà tài diễn xuất thiên bẩm khiến các nhà làm phim lúc bấy giờ vô cùng săn đón. Cô có xuất thần ở nhiều vai diễn khác nhau và mỗi lần xuất hiện đều nhận được sự săn đón của giới truyền thông.

Thời điểm đó, cô và Lý Hùng bị đồn có tình cảm với nhau sau khi cả hai kết hợp đầy ăn ý trong phim "nước mắt học trò". Em gái của Lý Hùng từng tiết lộ Mộng Vân chính là tình đầu của nam diễn viên. Cô được coi là "con dâu hụt" của gia đình Lý Hùng. Tuy nhiên, người tình đầu của diễn viên Lý Hùng chưa từng lên tiếng xác nhận. 

Nét đẹp kiêu sa, lạnh lùng của Mộng Vân thời kỳ sự nghiệp đỉnh cao. Ảnh internet
Nét đẹp kiêu sa, lạnh lùng của Mộng Vân thời kỳ sự nghiệp đỉnh cao. Ảnh internet

Tuy nhiên, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Mộng Vân bỗng vướng vào ồn ào vụ của Pierre Tân. Đây là vụ chấn động giới showbiz khi tổ chức bữa tiệc thác loạn tại vũ trường. Điều đáng nói là thời điểm công an ập đến thì Mộng Vân đã bị bắt vì có mặt trong đó thậm chí khi cô phát hiện có người chụp ảnh còn gạt mạnh tay khiến máy ảnh rơi xuống. 

Cô vướng bê bối tham gia tiệc thác loạn.
Cô vướng bê bối tham gia tiệc thác loạn.

Chưa biết Mộng Vân có dùng chất kích thích tham gia trong tiệc thác loạn này hay không nhưng hành động quá đà của cô đã bị bắt vì tội chống đối người thi hành công vụ. Dù đã được xử trắng án sau đó nhưng đây lại là vết nhơ không thể xóa trong cuộc đời của Mộng Vân. Thời gian sau cô có tiết lộ rằng bản thân nghĩ là tiệc bình thường và vừa đến thì bị công an ập đến và bắt.

Cô và Lý Hùng từng bị đồn có tình cảm với nhau. Ảnh ineternet
Cô và Lý Hùng từng bị đồn có tình cảm với nhau. Ảnh ineternet

Nỗi oan ức đau thấu trời thấu đất đó không thể cứu vãn được thời kỳ hoàng kim của mỹ nhân xứ Huế khiến cô buộc rút lui khỏi làng giải trí và kết hôn với người chồng ngoại quốc. Thế nhưng cuộc đời lận đận của Mộng Vân lại tiếp tục gặp biến cô khi cuộc hôn nhân với chồng người Hong Kong tan vỡ và cô trở thành mẹ đơn thân một mình nuôi 3 con.

Nhiều năm sau bê bối bị bắt quả tang tham gia tiệc thác loạn, Mộng Vân thẳng thắn thừa nhận về nỗi oan ức đau thấu tim gan đến sau này sẽ không thể nào quên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news