Tin mới

NÓNG: ĐKVĐ World Cup đấu giao hữu với đội bóng Đông Nam Á

Thứ hai, 22/05/2023, 10:45 (GMT+7)

Mới đây, trang chủ của LĐBĐ Argentina (AFA) đã chính thức công bố lịch thi đấu giao hữu với ĐT Indonesia vào tháng 6 tới.

Theo AFA, ĐTQG Argentina sẽ lần lượt thi đấu giao hưuũ với ĐT Australia vào 15/6 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Sau đó, các nhà ĐKVĐ World Cup sẽ bay sang Jakarta để thi đấu giao hữu với Indonesia vào 19/6.

Theo phản hồi từ phía tuyển Argentina thì ở trận giao hữu đặc biệt sắp tới, những siêu sao của đội bóng xứ Tango sẽ ra sân, bao gồm Lionel Messi, Julian Alvarez, Emiliano Martinez, Lautaro Martinez và Angel Di Maria…

ĐT Indonesia sẽ đấu giao hữu với ĐT Argentina vào tháng 6. Ảnh: Asean Football
ĐT Indonesia sẽ đấu giao hữu với ĐT Argentina vào tháng 6. Ảnh: Asean Football

Truyền thông Indonesia tiết lộ LĐBĐ Indonesia (PSSI) có thể chi không dưới 5 triệu USD để mời Argentina đá giao hữu. Một quan chức của PSSI cũng khẳng định: "Nếu đây là cái giá phải trả để đưa Argentina về đây thi đấu, tôi nghĩ nó không thành vấn đề. Đây là trận đấu sẽ tạo ảnh hưởng tích cực các cầu thủ của chúng tôi. Bóng đá Indonesia cũng được hưởng lợi khi có thể trau dồi kinh nghiệm nhờ được thi đấu với những ngôi sao hàng đầu thế giới”.

ĐT Indonesia sẽ đụng độ nhà ĐKVĐ World Cup vào tháng 6
ĐT Indonesia sẽ đụng độ nhà ĐKVĐ World Cup vào tháng 6

Việc ĐTQG nước này được thi đấu với đội bóng hàng đầu thế giới sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các học trò của HLV Shin Tae-yong. Đây cũng là cơ hội để tuyển Indonesia tích lũy thêm kinh nghiệm nhằm hướng tới VCK Asian Cup 2023 – nơi mà Indonesia nằm cùng bảng với những đối thủ được đánh giá cao hơn như tuyển Việt Nam, Nhật Bản và Iraq.

NÓNG: ĐKVĐ World Cup đấu giao hữu với đội bóng Đông Nam Á - Ảnh 1
 

Bóng đá Indonesia đang rất hân hoan sau tấm HCV SEA Games 32. Dưới sự điều hành của chủ tịch PSSI - tỷ phú Erick Thohir, bóng đá xứ Vạn đảo đặt tham vọng rất lớn trong việc đưa bóng đá Indonesia vươn ra khỏi Đông Nam Á.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Indonesia