Tin mới

Cảnh sát thông báo về cuộc điều tra Ngô Diệc Phàm

Thứ năm, 22/07/2021, 20:26 (GMT+7)

Cách đây ít phút, cảnh sát Bắc Kinh đã có những thông báo đầu tiên về cuộc điều tra Ngô Diệc Phàm. Trong số này có một điểm Đô Mỹ Trúc nói đúng sự thật.

6 điểm chính trong thông báo:

Thông báo của cảnh sát Bắc Kinh về cuộc điều tra Ngô Diệc Phàm.
Thông báo của cảnh sát Bắc Kinh về cuộc điều tra Ngô Diệc Phàm.

Đoàn đội Ngô Diệc Phàm lấy lý do chọn nữ chính cho MV để đưa Đô Mỹ Trúc tới nhà Ngô Diệc Phàm tụ tập. Sau khi uống rượu 2 người đã phát sinh quan hệ. Ngày hôm sau họ add wechat nhau, gĩ liên lạc trên wechat đến tháng 4/2021.

Tháng 6/2021, Đô Mỹ Trúc và bạn thân thảo luận công khai quá trình qua lại giữa cô với Ngô Diệc Phàm trên MXH để nổi tiếng.

Một người dùng internet họ Lưu, nam, 31 tuổi đã chủ động liên lạc với Đô Mỹ Trúc. Họ lên kế hoạch viết "chiến thư" và hơn 10 bài đăng Weibo khác.

Thông báo về cuộc điều tra Ngô Diệc Phàm hiện đang lên hot search bạo.
Thông báo về cuộc điều tra Ngô Diệc Phàm hiện đang lên hot search bạo.

Nghi phạm họ Lưu đã giả mạo làm phụ nữ, lấy danh nghĩa là người bị Ngô Diệc Phàm lừa dối để đòi quyền lợi. Sau đó, người này lấy danh Đô Mỹ Trúc đòi Ngô Diệc Phàm 3 triệu NDT, lấy danh nghĩa cô Đô và đạt được thỏa thuận bồi thường 3 triệu tệ với anh Ngô.

Sau khi mẹ của Ngô Diệc Phàm hoàn thành chuyển khoản 500.000 NDT, nghi phạm Lưu chưa lấy được tiền nên tiếp tục đòi phía Ngô Diệc Phàm 2,5 triệu NDT. Đồng thời, người này giả mạo luật sư của Ngô Diệc Phàm đòi Đô Mỹ Trúc 500.000 NDT kia. Đô Mỹ Trúc đã trả lại 180.000 NDT.

Liên quan đến sự việc Ngô Diệc Phàm nhiều lần dụ dỗ quan hệ với các cô gái trẻ và những hành động liên quan gần đây bị tung ra trên internet thì cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra, khi có kết quả sẽ xử lý theo pháp luật.

Ngô Diệc Phàm - Đô Mỹ Trúc, 2 nhân vật chính trong scandal đang nổi những ngày gần dây.
Ngô Diệc Phàm - Đô Mỹ Trúc, 2 nhân vật chính trong scandal đang nổi những ngày gần dây.

Đây được xem là bước ngoặt trong drama Ngô Diệc Phàm. Sau khi Đô Mỹ Trúc lên tiếng tố nam diễn viên "săn gái" vị thành niên, bắt cá nhiều tay, chuốc say để quan hệ... phía Ngô Diệc Phàm đã phủ nhận mọi cáo buộc. Những ngày qua, nhiều cô gái được cho là tình cũ của nam diễn viên cũng đã lên tiếng vạch trần bản mặt tra nam của anh. CĐM và 15 nhãn hàng hợp tác với Ngô Diệc Phàm đều đã quay lưng, ngưng hợp tác với anh. 

Ngô Diệc Phàm bị báo chí gọi là 'sản phẩm idol thất bại'.
Ngô Diệc Phàm bị báo chí gọi là "sản phẩm idol thất bại".

Mới đây, từng xuất hiện một văn bản được cho là công văn phong sát Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên, nó chỉ xuất hiện trên MXH trong chốc lát sau đó đã "bốc hơi". Hôm nay, tờ Tuổi trẻ đạp sóng, trực thuộc Nhân dân Nhật báo đã công khai lên tiếng chỉ trích hành vi của nam diễn viên. Cụ thể:

"Pháp luật chỉ là tiêu chuẩn thấp nhất của đạo đức cá nhân. Bên trên pháp luật và đạo đức cá nhân còn có đạo đức xã hội".

"Dù Ngô Diệc Phàm có phải ngồi tù hay không, với tư cách là một sản phẩm idol thất bại, không có nghệ thuật cũng không có phẩm hạnh, anh ta không thích hợp để lộ mặt trên các nền tảng truyền thông một lần nữa".

“Bây giờ để thị trường đào thải chính là điều hữu ích cuối cùng mà anh ta có thể làm cho Trung Quốc".

Tất cả những điều này cho thấy tương lai Ngô Diệc Phàm có lẽ không mấy sáng sủa. Nhiều người lo nam ca sĩ có thể lật kèo vào phút chót nhưng nhìn vào thông báo của cảnh sát và giọng điệu đanh thép của tờ Tuổi trẻ đạp sóng thì cơ hội cho anh còn rất thấp.

>> Xem thêm: Truyền thông Trung Quốc: Ngô Diệc Phàm là 'một sản phẩm idol thất bại'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news