Tin mới

Cuối cùng thì Dương Tử cũng chịu 'đảo ngói', khiến dân tình 'mắt tròn mắt dẹt'

Thứ năm, 22/07/2021, 16:59 (GMT+7)

Hình ảnh Dương Tử trong bộ tóc mới khiến dân tình phấn khởi như "mẹ đi chợ về". Vậy là sau những ngày dai dẳng diện tới diện lui một kiểu tóc, cuối cùng thì cô nàng cũng chịu "đổi gió"

Dương Tử có đẹp không: Có.... Dương Tử tử có trendy không: Không...

Dẫu sở hữu visual nhẹ nhàng, thanh khiết, dẫu càn quét thảm đỏ với loạt thiết kế Haute Couture đắt đỏ, Dương Tử vẫn mãi bị chê một màu khó cảm. Nguyên nhân được cho là kiểu "ngói" xưa ơi là xưa. Nhưng rất may, chị đẹp của chúng ta đã nhận ra sai lầm này và đã khắc phục bằn màn F5 diện mạo mới đây. Có thể gọi là táo bạo hơn mọi khi.

Cuối cùng thì Dương Tử cũng chịu 'đảo ngói', khiến dân tình 'mắt tròn mắt dẹt' - Ảnh 1

Diện mạo mới được Dương Tử cho comeback vào đúng lúc bạn diễn Ngô Diệc Phàm đang "ngập ngùa" trong drama tình ái. Kiểu tóc vuông cổ điển với phần mái trên lông mày giúp nữ diễn viên Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn trẻ trung hẳn ra. Không khác gì một cô "gái Nhật đó.... mề ta na xi hề".

Cuối cùng thì Dương Tử cũng chịu 'đảo ngói', khiến dân tình 'mắt tròn mắt dẹt' - Ảnh 2

Nhiều người cho rằng đây là tóc giả, tuy nhiên... "méo mó có hơn không", thôi thì tạm ghi nhận sự thay đổi đột phá của Dương Tử. Nếu là hàng "pha ke", thì chị đẹp ơi, chị có thể note xì tai này lại, vì rất hợp với chị đó. Cũng rất mong cư dân mạng tạo thêm động lực để Dương Tử có thể có cú "F5" bạo hơn nữa nha.

Cuối cùng thì Dương Tử cũng chịu 'đảo ngói', khiến dân tình 'mắt tròn mắt dẹt' - Ảnh 3

Trước đây, Dương Tử từng gây "nản toàn tập" khi xuất hiện với kiểu tóc lửng mái thưa. Tuy lúc buộc cao, lúc cài thấp, lúc buông sõa, nhưng cũng kiểu "ừ thì đã có, nhưng có như không mà thôi". Chả mấy khác lạ cho lắm.

Cuối cùng thì Dương Tử cũng chịu 'đảo ngói', khiến dân tình 'mắt tròn mắt dẹt' - Ảnh 4
Cuối cùng thì Dương Tử cũng chịu 'đảo ngói', khiến dân tình 'mắt tròn mắt dẹt' - Ảnh 5

Ngoài đời chưa "đã cái nư", Dương Mịch còn mang kiểu tóc này vào đủ phim bộ nổi tiếng của Cbiz như Cá Mực Hầm Mật, Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Chàng Trai Mặc Cách Li Của Tôi,... tới mức công chúng cảm thấy quá chán ngán 1 hình ảnh trước sau như một. Đấy là còn chưa kể đến nàng cứ giữ lối makeup tự nhiên, dở dở ương ương trong suốt những bộ phim mình tham gia. Ngắm lắm cũng lờn mắt!

Cuối cùng thì Dương Tử cũng chịu 'đảo ngói', khiến dân tình 'mắt tròn mắt dẹt' - Ảnh 6

Nhưng cũng rất may là Dương Tử thuộc tips mỹ nữ thông minh, luôn tận dụng phụ kiện như kẹp tóc, khuyên tai để cứu rỗi "mái ngói" nhạt như nước ốc.

>>> XEM THÊM: Dương Tử hóa công chúa Disney, nhìn ảnh chưa qua chỉnh sửa netizen chỉ muốn 'xỉu ngang'

Cuối cùng thì Dương Tử cũng chịu 'đảo ngói', khiến dân tình 'mắt tròn mắt dẹt' - Ảnh 7
Cuối cùng thì Dương Tử cũng chịu 'đảo ngói', khiến dân tình 'mắt tròn mắt dẹt' - Ảnh 8

Có lẽ chỉ tới khi đóng phim cổ trang thì Dương Tử mới gắn thêm tóc nối cho lạ mắt xíu. Nhưng thôi khoản này thì không tính đâu à nghe. Làm vậy là chơi ăn gian á!

Cuối cùng thì Dương Tử cũng chịu 'đảo ngói', khiến dân tình 'mắt tròn mắt dẹt' - Ảnh 9

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news