Tin mới

'Nóng mắt' cặp đôi thản nhiên 'mây mưa' trên thuyền giữa thanh thiên bạch nhật

Thứ năm, 18/08/2022, 12:18 (GMT+7)

Hình ảnh cặp đôi quá hồn nhiên ở nơi công cộng khiến nhiều người vô cùng bức xúc, đây thực sự là một hành vi đáng bị lên án.

Mới đây trên một diễn đàn mạng, dân tình lan truyền bức ảnh đầy "nóng mắt" khi cặp đôi thản nhiên làm trò đồi bại ở trên thuyền, giữa thanh thiên bạch nhật. Trong ảnh là một chàng trai tóc đen, cô gái tóc vàng giữa biển khơi "mây mưa". 

'Nóng mắt' cặp đôi thản nhiên 'mây mưa' trên thuyền giữa thanh thiên bạch nhật
"Nóng mắt" cặp đôi thản nhiên "mây mưa" trên thuyền giữa thanh thiên bạch nhật

Đáng chú ý cặp đôi hoàn toàn không mảnh vải che thân, cô gái có tư thế "nóng mắt" với bạn trai bất chấp xung quanh có nhiều người. Do chiếc thuyền chỉ có mái che ở trên nên toàn bộ cảnh tượng xấu xí này đều đã được nhìn thấy. Một hành khách chứng kiến vụ việc đã dùng điện thoại ghi lại rồi đăng tải trên mạng xã hội.

Sự việc không xảy ra ở Việt Nam
Sự việc không xảy ra ở Việt Nam

Sau khi hình ảnh được lan truyền đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng. Phần lớn mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ, khó chịu khi đôi trẻ ngang nhiên coi chốn công cộng như phòng the, khách sạn để thản nhiên "mây mưa".

Một số bình luận khác còn yêu cầu cơ quan chức năng phải vào cuộc nghiêm trị các trường hợp thản nhiên quan hệ tình dục ở nơi công cộng để tránh làm ảnh hưởng đến mỹ quan trong khu du lịch.

Một số trường hợp khác
Một số trường hợp khác

Qua tìm hiểu được biết trường hợp trên không phải diễn ra tại Việt Nam mà tại nước ngoài. Sự việc được ghi lại tại một địa điểm du lịch nổi tiếng thuộc bãi tắm biển Sochi ở vùng Biển Đen, thành phố Sochi, vùng Krasnodar, nước Nga.

Hiện cơ quan chức năng địa phương nơi này vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc để tìm ra cặp nam nữ trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cộng đồng mạng