Tin mới

Tìm ra danh tính nam chính clip 'mây mưa' trong xế hộp ở Đắk Lắk?

Thứ năm, 09/06/2022, 09:03 (GMT+7)

Những thông tin liên quan đến nam, nữ chính vụ clip "mây mưa" trong ô tô ở Đắk Lắk đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Những ngày qua, Cộng đồng mạng không khỏi bàn tán xôn xao về một đoạn clip nhạy cảm được chia sẻ trên mạng. Theo đó, nội dung clip được cho là ghi lại cảnh "mây mưa" của một cặp đôi trong ô tô. Cô gái mặc váy ngắn ngồi bên ghế phụ, cô nghiêng mình hết về phía người đàn ông đang điều khiển ô tô. 

Hình ảnh 'mây mưa' được cắt ra từ clip đang được lan truyền trên mạng
Hình ảnh "mây mưa" được cắt ra từ clip đang được lan truyền trên mạng

Dù không rõ cả hai đang làm gì nhưng tư thế và hành động kỳ lạ làm dấy lên nghi vấn đôi trẻ đang có hành động không hề trong sáng. Sự việc xảy ra trên đường, bị người đi qua ghi lại và đăng tải lên mạng nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng. Clip được xác định xảy ra tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Clip không quá dài và không hở hang nhưng lại khiến người xem sốc và bàn tán rôm rả. Dưới phần bình luận, nhiều tài khoản bất chấp xin link dù đây là hành động sai trái. Sau khi clip được chia sẻ, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng đi tìm 2 nhân vật chính.

Tìm ra danh tính nam chính clip 'mây mưa' trong xế hộp ở Đắk Lắk? - Ảnh 1

Không mất quá nhiều thời gian, cư dân mạng tìm ra danh tính người đàn ông chụp ảnh cùng chiếc xế hộp trong clip. Từ đó khẳng định anh chính là nam chính trong sự việc trên, thậm chí có người còn tìm ra bằng chứng cho thấy người đàn ông này đã có vợ con, thông qua một vài hình ảnh đang chụp cùng một bé gái.  

Dnh tính người đàn ông chụp cùng xe được tìm ra
Dnh tính người đàn ông chụp cùng xe được tìm ra
Tìm ra danh tính nam chính clip 'mây mưa' trong xế hộp ở Đắk Lắk? - Ảnh 2

Song đây mới chỉ là suy đoán của cư dân mạng, thực tế chưa có bằng chứng nào khẳng định người đàn ông chụp cùng xe là chủ nhân chiếc xế hộp hot nhất MXH lúc này. Người đàn ông bị lôi vào ồn ào cũng chưa có động thái lên tiếng.

Trước đó, một cô gái chụp cùng chiếc xế hộp cũng bị cư dân mạng lên tiếng "bóc" chính là nữ chính trong clip. Cô gái sở hữu diện mạo khá xinh đẹp sau đó đã lên tiếng khẳng định mình không phải nhân vật trong clip mà chỉ đứng chụp cùng chiếc xe mà thôi.

Cô gái bị đồn là nữ chính lên tiếng
Cô gái bị đồn là nữ chính lên tiếng

Hiện tại sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news