Tin mới

Ngoài mất suất dự thi Miss Earth 2022, Nông Thúy Hằng còn bị 'vận xui' này trong đêm đăng quang

Thứ ba, 19/07/2022, 09:43 (GMT+7)

Thay vì được đương kim Hoa hậu các dân tộc Việt Nam trao vương miện thì Trương Ngọc Ánh lại làm việc này đối với Nông Thúy Hằng.

Sau vài tháng tuyển chọn và trải qua các phần thi, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với chiến thắng của Nông Thúy Hằng (sinh năm 1999, Hà Giang) và là người dân tộc Tày. 

Hoa hậu Nông Thúy Hằng (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Nông Thúy Hằng (Ảnh: FBNV)

Kết quả chung cuộc được cho là khá thuyết phục, song tân hoa hậu cũng phải đối diện với những vấn đề thị phi trên mạng xã hội hậu đăng quang. Cô bị "tố" từng PR web đen hay cặp kè với đại gia. Ngay sau đó, người đẹp này lên tiếng bác bỏ cũng như khẳng định bản thân trong sạch. 

Gần đây, một số cư dân mạng còn "dấy" lên thắc mắc liên quan đến cuộc thi mà người đẹp họ Nông vừa đăng quang. Theo đó, thay vì để cho đương kim Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 trao vương miện thì phút đăng quang chân dài 9X lại nhận từ trưởng BTC của cuộc thi - diễn viên Trương Ngọc Ánh

Ngoài mất xuất dự thi Miss Earth 2022, Nông Thúy Hằng còn bị 'vận xui' này trong đêm đăng quang
Ngoài mất xuất dự thi Miss Earth 2022, Nông Thúy Hằng còn bị 'vận xui' này trong đêm đăng quang

Theo đó, trong giây phút đăng quang, Nông Thúy Hằng nhận vương miện từ trưởng BTC Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 - diễn viên Trương Ngọc Ánh, thay vì đương kim hoa hậu Ngọc Anh như nhiều người vẫn nghĩ. Trước đó, việc final walk và trao lại vương miện của các nàng hậu cho người kế nhiệm mình là nghi lễ quen thuộc trong các cuộc thi Hoa hậu trên toàn thế giới lẫn Việt Nam. 

Nói về lí do không được đương kim Hoa hậu trao vương miện cho người đẹp dân tộc Tày, nhiều người cho rằng, do Ngọc Anh và Nông Thúy Hằng dù đăng quang cùng cuộc thi là Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam. Thế nhưng lại do 2 đơn vị tổ chức khác nhau, hiện phía Trương Ngọc Ánh đã mua lại bản quyền. Được biết, hậu mua bán bản quyền 2 đơn vị vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. 

Trương Ngọc Ánh 'đọ sắc' cùng dàn người đẹp quốc tế (Ảnh: FBNV)
Trương Ngọc Ánh "đọ sắc" cùng dàn người đẹp quốc tế (Ảnh: FBNV)

Về phía Hoa hậu Ngọc Anh, sau khi lên ngôi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013, chân dài chọn cách về ở ẩn, rút lui khỏi showbiz Việt. Cô thi thoảng mới xuất hiện tại các sự kiện giải trí, tham gia các hoạt động thiện nguyện. Và trong mùa giải năm nay, người đẹp gốc Thanh Hóa cũng không có bất cứ hoạt động quảng bá hay giao lưu với thí sinh của cuộc thi. 

Ở một diễn biến khác, về phía Trương Ngọc Ánh hé lộ lí do vì sao Nông Thúy Hằng không thể tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2022? Nữ diễn viên cho biết, ngay từ đầu, ban tổ chức đã hé lộ rằng một trong 3 người đẹp của top 3 sẽ dự thi Miss Earth 2022, chứ không nhất thiết là hoa hậu. Và Thạch Thu Thảo - Á hậu 2 của cuộc thi hội đủ các yếu tố để đại diện Việt Nam đến với Hoa hậu Trái đất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news