Tin mới

Nông Thúy Hằng khoe eo 'con kiến', nhan sắc thăng hạng sau lùm xùm

Thứ ba, 09/05/2023, 11:55 (GMT+7)

Hoa hậu Nông Thúy Hằng tái xuất với hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ, thừa nhận phải luôn cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói.

Mới đây, hoa hậu Nông Thúy Hằng chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp. Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 chọn trang phục táo bạo tôn lên vòng eo săn chắc. Cô kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc buộc cao đơn giản. Cô được khen ngợi về sắc vóc sau gần một năm đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022.

Nông Thúy Hằng khoe eo 'con kiến', nhan sắc thăng hạng sau lùm xùm - Ảnh 1
 

Được biết, thời gian qua, Nông Thúy Hằng tham gia nhiều dự án cộng đồng và thử sức ở vai trò MC. Đối với người đẹp sinh năm 1991, công việc này chiếm đa phần thời gian của cô. “Nó mang đến cho tôi rất nhiều điều thú vị. Tôi học được cách giao tiếp với mọi người tự tin hơn, nắm bắt được nhiều thông tin mới liên quan đến đồng bào dân tộc thiểu số ở Việt Nam”, cô bày tỏ.

Nông Thúy Hằng khoe eo 'con kiến', nhan sắc thăng hạng sau lùm xùm - Ảnh 2
 

Nông Thúy Hằng từng chia sẻ trong chương trình Lời tự sự: “Tôi phải cẩn trọng trong lời nói của mình. Tôi phải chọn lựa từ ngữ để mọi người thấy mình là cô hoa hậu chuẩn mực. Tôi phải chú ý hơn đến cách ăn mặc, xuất hiện trước mọi người bởi giờ đây, tôi là người của công chúng”.

Thời gian vừa qua, Nông Thúy Hằng trở thành cái tên nhận được sự chú ý của công chúng không chỉ bởi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam mà còn gây chú ý bởi những ồn ào kéo theo. Hết bị đồn với được đại gia bao nuôi, quảng cáo web xấu, lại xuất hiện thông tin về việc nợ môn, chưa tốt nghiệp đại học.

Nông Thúy Hằng khoe eo 'con kiến', nhan sắc thăng hạng sau lùm xùm - Ảnh 3
 

Tháng 9/2022, Nông Thúy Hằng bất ngờ bị réo tên khi một tú ông bị bắt. Ngày 7/9/2022, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm. Trước đó, vào ngày 25/8, trinh sát đã bắt quả tang hai cô gái trong đường dây của bị can này đang bán dâm tại một khách sạn cao cấp ở quận 1, TP HCM. Theo lời khai của bị can Lê Hoàng Long, hai cô gái bán dâm tên là T.H và T.T, là nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz. 

Nông Thúy Hằng khoe eo 'con kiến', nhan sắc thăng hạng sau lùm xùm - Ảnh 4
 

Nhằm đảo bảo quyền lợi, danh tính của hai sao Việt bán dâm đã được cơ quan chức năng bảo mật. Cũng từ đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin chưa được kiểm chứng, trong đó có thông tin hoa hậu Thùy Tiên - Nông Thúy Hằng dính líu đến vụ án.

Tuy nhiên, sau đó, Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an đã lên tiếng phủ nhận tin đồn nêu trên. Cơ quan này khẳng định hoa hậu Thùy Tiên - Nông Thúy Hằng không liên quan đến 2 cái tên trên. Cục CSHS nhấn mạnh, các trường hợp đưa thông tin sai sự thật bôi nhọ danh dự, vu khống… người khác thì đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news