Tin mới

Noo Phước Thịnh lan tỏa hành động đẹp giữa dịch Covid-19

Thứ hai, 23/03/2020, 15:10 (GMT+7)

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh công khai ủng hộ chống dịch Covid-19 và giúp người dân miền tây chống lại hạn mặn lịch sử.

Sáng 23/3, Noo Phước Thịnh đã có mặt tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ 300 triệu đồng. Trong đó, 200 triệu đồng để hỗ trợ nhà nước phòng chống dịch Covid-19, 100 triệu còn lại để giúp đỡ bà con miền Tây chống lại hạn mặn lịch sử.

Noo Phước Thịnh chia sẻ con số mà mình đóng góp tương đối ít ỏi và tượng trưng nhưng anh hi vọng hành động của mình có thể lan tỏa trong cộng đồng.

Noo Phước Thịnh trao 200 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: Kenh14

"Thật ra con số đóng góp của Noo chỉ là tượng trưng và cũng ít ỏi so với khó khăn trước mắt, nhưng vấn đề chính là Noo hi vọng hành động của mình có sức lan toả, ít nhất là trong cộng đồng fan của những người trẻ có ý thức chia sẻ cho cộng đồng những lúc khó khăn như thế này”, Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Đáp lại tấm lòng của Noo Phước Thịnh, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, bà Trương Thị Ngọc Ánh, bày tỏ niềm vui mừng khi tiếp nhận tấm lòng của nam ca sĩ. Bà hi vọng các nghệ sĩ khác sẽ cùng chung tay với thế hệ trẻ hỗ trợ đất nước vượt qua đại dịch Covid-19.

Không chỉ Noo Phước Thịnh, rất nhiều nghệ sĩ đã chung tay quyên góp tiền và hiện vật để chống dịch.Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhà thiết kế Lý Quý Khánh ủng hộ 3 tỷ đồng. Trong khi đó, ca sĩ Hà Anh Tuấn tài trợ gần 1,3 tỷ đồng cùng nhiều người làm phòng cách ly áp lực âm, dùng trong điều trị người nhiễm Covid-19. Chi Pu cũng tài trợ 5.000 bộ đồ bảo hộ và 1 tỷ đồng làm phòng cách ly áp lực âm,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news