Tin mới

Noo Phước Thịnh khẳng định mình là chồng chuẩn khi Mai Phương Thúy khơi lại quá khứ

Thứ tư, 05/02/2020, 15:31 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh tự nhận mình hội tụ đủ mọi yếu tố của một ông chồng chuẩn giữa tin đồn hẹn hò Mai Phương Thúy.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh bất ngờ tự nhận mình là chồng ngoan khi hội tụ mỏi yếu tố: "Vợ ơi, anh ngoan vầy được chưa? Làm việc xong là chạy về nhà nấu ăn cùng vợ, không la cà nhậu nhẹt, không làm thêm ngoài giờ,… Thấy anh ngoan thì mau xuất hiện đi".

Noo Phước Thịnh tự nhận mình là chồng chuẩn. Ảnh internet

Chia sẻ của Noo Phước Thịnh nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm và réo tên Mai Phương Thúy. Trong quá khứ, nàng hậu gốc Hà Nội đã từng có thời gian hẹn hò với Noo Phước Thịnh. Sau đó, cả hai làm bạn tốt của nhau.

Khoảng thời gian gần đây, Noo Phước Thịnh không ngừng "thả thính" Mai Phương Thúy trên trang cá nhân. Mỗi khi chân dài gốc Hà Nội đăng ảnh là nam ca sĩ đều vào bình luận, dành cho cô những lời ngọt ngào, có cánh.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy dính nghi vấn hẹn hò. Ảnh internet

Trong khi Noo Phước Thịnh tự nhận mình là chồng thì Mai Phương Thúy lại gây xôn xao khi tung lại bức ảnh ồn ào trong quá khứ. Chân dài sinh năm 1988 nhận không ít ý kiến trái chiều về hành động này. Trước đây, bộ ảnh áo dài xuyên thấu của Mai Phương Thúy được xem là một trong những scandal lớn nhất trong sự nghiệp của người đẹp gốc Hà Nội. Cô buộc phải xin lỗi và ở ẩn một thời gian để mọi việc dịu xuống. Thậm chí, Mai Phương Thúy từng phải đứng trước nguy cơ bị tước vương miện hoa hậu Việt Nam 2006.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news