Tin mới

Noo Phước Thịnh lên tiếng xin lỗi sau hành động 'xù lông' với anti-fan

Thứ ba, 26/09/2023, 11:31 (GMT+7)

Chia sẻ của Noo Phước Thịnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Noo Phước Thịnh được biết đến là nam ca sĩ tài năng, điển trai trong showbiz Việt. Thế nhưng, không ít lần anh phải đối diện với những ý kiến bình luận "kém duyên" khiến nhiều người chú ý. 

Điển hình như mới đây, nam nghệ sĩ vừa đăng tải bức ảnh selfie khoe trọn vẻ điển trai trong lúc đứng đợi thang máy. Bài đăng của anh đã nhận về lượng tương tác cao từ fan trong thời gian ngắn, rất nhiều bình luận cũng đã bày tỏ sự trầm trồ không lối thoát trước nhan sắc chuẩn "nam thần" của Noo Phước Thịnh

Thế nhưng, bên cạnh những bình luận khen ngợi thì bức ảnh trên cũng phải nhận về đánh giá "kém duyên" từ 1 cư dân mạng. Vốn là người thẳng tính, giọng ca này đã không ngại "đáp trả" bình luận của người kia. 

Màn 'đáp trả' của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Màn "đáp trả" của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Việc anh "xù lông" để "đáp trả" khiến cư dân mạng xôn xao. Ngoài những ý kiến bảo vệ thì không ít người cho rằng, việc hành động như của anh là không nên khi đi đôi co với ant-fan. Một số khác khuyên nam nghệ sĩ nên xóa bình luận kém duyên và xem đây là 1 bài học lớn với mình. 

Noo Phước Thịnh gửi lời xin lỗi đến khán giả của mình. Ảnh: FBNV
Noo Phước Thịnh gửi lời xin lỗi đến khán giả của mình. Ảnh: FBNV

Trước ý kiến trái chiều, cách đây ít phút, giọng ca 8X đã có bài đăng thổ lộ cảm xúc hiện tại, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả. Cụ thể, Noo Phước Thịnh viết: "Dẫu biết bản thân phải quen với những lời dèm pha, chỉ trích, miệt thị của dư luận rồi.... Nhưng sao có đôi lúc vẫn muốn mặc kệ tất cả mà sống đúng với bản ngã của mình. 

Vẫn biết bật lại là điều không hay nhưng tự hỏi liệu chăng bản thân cứ phải im lặng chịu đựng mãi sao... Thật ra mỗi khi bật lại như vậy điều làm lòng mình thấy áy náy, bồn chồn nhất chính là tình yêu thương và lòng tin yêu của những khán giả yêu mến mình.... Họ vô tình phải nhìn thấy, phải nghe những điều không hay như vậy ngoài việc chuyên môn ca hát của mình... bản thân mình thật ra cũng không muốn dồn đối phương vào đường cùng hay phải lãnh chịu sự sát phạt đến từ cộng đồng mạng (như những gì trước giờ bản thân người nghệ sĩ luôn phải đối diện và lắng nghe đâu).... Và mọi người biết không, đấu đá như vậy thì người bị thương, người kia thì phải chịu những sự trừng phạt đến từ Cộng đồng mạng. Nhưng còn bản thân mình thì cũng phải chịu lại những sự cười cợt, thậm chí là công kích đến từ xã hội. 

Mình không oán cũng không thể trách những người không thích mình được, vì họ cũng có duy điểm cá nhân và họ cũng cần được tôn trọng. 

Cuộc sống là vậy, chưa bao giờ là dễ dàng.... thâm tâm mình lúc này chỉ muốn nói một lời xin lỗi... xin lỗi khán giả, những người yêu thương, luôn đặt niềm tin ở mình. Xin lỗi vì đã để mọi người phải nhìn thấy những điều tiêu cực như vậy, xin lỗi bản thân vì đã không đủ vững chải để đối diện với mọi thứ một cách khéo léo". 

Noo Phước Thịnh lên tiếng xin lỗi sau hành động 'xù lông' với anti-fan - Ảnh 1
 
Không ít lần, Noo Phước Thịnh phải xù lông khi phải nhìn những bình luận liên quan đến chuyện giới tính. Ảnh: FBNV
Không ít lần, Noo Phước Thịnh phải xù lông khi phải nhìn những bình luận liên quan đến chuyện giới tính. Ảnh: FBNV

Hiện, bài đăng trên của Noo Phước Thịnh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Noo Phước Thịnh