Tin mới

Biến 1 góc biệt phủ 400 tỉ thành nhà thi đấu bóng bàn, Ngọc Sơn so kè cùng 2 tuyển quốc gia: Cái kết gây ngạc nhiên

Thứ năm, 21/04/2022, 14:26 (GMT+7)

Danh ca Ngọc Sơn có tình yêu đặc biệt với bộ môn bóng bàn. Anh thi đấu với các VĐV thuộc ĐT quốc gia nhưng không hề kém cạnh.

Danh ca Ngọc Sơn vốn không phải cái tên xa lạ với khán giả. Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công, cuộc sống giàu có, anh còn khiến nhiều người phải trầm trồ, vì dù đã U60 nhưng vẫn rất tích cực tập luyện thể dục thể thao. 

Ngọc Sơn thi đấu cùng 2 vận động viên quốc gia bộ môn Bóng bàn (Ảnh: Internet)
Ngọc Sơn thi đấu cùng 2 vận động viên quốc gia bộ môn Bóng bàn (Ảnh: Internet)

Mới đây, trên fanpage chính thức, Ngọc Sơn vừa đăng tải 1 đoạn clip dài 4 phút ghi lại khoảnh khắc nam danh ca chơi bóng bàn. Anh chơi cùng 2 đương kim kiện tướng bóng bàn hàng đầu Việt Nam là Phạm Thị Thiên Kim ,Nguyễn Khánh Linh.

“Xem đánh bóng bàn là một phương pháp tốt nhất để làm đôi mắt ngày càng sáng ra. (Thị Lực Ngọc Sơn 100% nhờ rèn luyện bóng bàn). Đại gia đình dấu yêu ơi, hãy chia sẻ và ủng hộ thật nhiều đến nâng cao tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe cho tất cả chúng ta nhé ,xin cảm ơn nhiều!”, Ngọc Sơn hào hứng nói. 

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, nam ca sĩ mặc dù là vận động viên nghiệp dư, song màn thể hiện khiến nhiều người phải trầm trồ, đồng thời dành không ngớt lời khen ngợi. Bên cạnh đó, một số khác cho rằng, màn thi đấu trên vô cùng kịch tính. 

Khoảnh khắc Ngọc Sơn thi đấu bóng bàn (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Ngọc Sơn thi đấu bóng bàn (Ảnh: Internet)

Một số trích dẫn bình luận từ phía người hâm mộ sau khi xem đoạn clip chơi bóng của Ngọc Sơn với 2 cô gái vàng trong làng bóng bàn Việt Nam: 

- Nhìn anh chơi bóng bàn mà chẳng hề kém cạnh với gì so với các vận động viên giỏi nhất trong đội tuyển. 

- Nhìn anh thi đấu mà thấy thích mê! Hát hay, chơi bóng bàn giỏi. 

- Mặc dù anh là vận động viên nghiệp dư nhưng mà cũng khiến 2 vận động viên phải “nể”. 

- Nhìn mà thấy thích quá Ba ơi!

Theo tìm hiểu được biết, ngay khi còn nhỏ, Ngọc Sơn đã có niềm yêu thích lớn với bộ môn bóng bàn. Thuở bé, anh thường xuyên đạt được những thành tích đáng tự hào trong bộ môn thể thao này từ cấp địa phương đến cấp vùng. 

Song với tình yêu, niềm đam mê lớn với nghệ thuật nên anh đã lựa chọn con đường trở thành một ca, nhạc sĩ chuyên nghiệp. Song không phải vì thế mà quên đi “thú vui” một thời. 

Danh ca Ngọc Sơn rất tích cực tập, thi đấu bộ môn Bóng bàn và có nhiều thành tích 'đáng nể' (Ảnh: Internet)
Danh ca Ngọc Sơn rất tích cực tập, thi đấu bộ môn Bóng bàn và có nhiều thành tích "đáng nể" (Ảnh: Internet)

Anh vẫn tích cực tập luyện bộ môn bóng bàn mỗi lúc rảnh. “Người đỡ đầu” Hồ Văn Cường đã dành nhiều tiền bạc, thời gian công sức để xây dựng sàn đấu bóng bàn tại gia khiến nhiều người phải trầm 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news